ปารีส ตามดูสถานการณ์ ดาวยิงเสือใต้ ใกล้ชิด

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช เฝ้าติดตามสถานการณ์ หัวหอกบาเยิร์น อยู่ไม่ห่าง

สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม ได้มีการเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาได้เฝ้าติดตามดูความเคลื่อนไหวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค อยู่ไม่ห่าง เนื่องจากว่าพวกเขานั้นได้เล็งนักเตะรายนี้เอาไว้เป็นเป้าหมาย สำคัญในการคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากสโมสร โดยที่สื่อต่างพากันคาดเดาว่า เป้าหมายต่อไปของนักเตะ ในการค้าแข้งอาชีพนั้น

ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ บาร์เซโลนา แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เจ้าบุญทุ่ม พวกเขายังไม่สามารถเจรจาเรื่องค่าตัวของนักเตะรายนี้ได้ โดยที่พวกเขานั้น ไม่สามารถจ่ายเงินตามที่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้ จึงทำให้สื่อชื่อดังของ ฝรั่งเศส ได้มีการยืนยันว่า เปแอสเช พวกเขาได้แอบมองดูสถานการณ์ของ หัวหอกชาวโปแลนด์ รายนี้อยู่ไม่ห่าง อีกทั้งยังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้ในอนาคตอีกด้วย สำหรับปัญหาใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ นั่นก็คือ

ดาวยิงชาวโปแลนด์ ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ เจ้าบุญทุ่ม ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ตัวแทนของ ปารีส ได้มีการเปิดฉากคุยกับเอเยนต์ของนักเตะรายนี้ไปแล้วบางส่วนก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม