เปอตีต์ สนับสนุน กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ชิ่งหนี ปารีส

ข่าวบอล ลีกเอิง

อดีตทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงยุ หัวหอกปารีส ย้ายออกจากลีกเอิง

กัปตันทีม.comข่าวบอลล่าสุด ออกมารายงานว่า เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นอีกรายที่มีความคิดเห็นคล้ายกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เธียร์รี่ อองรี ว่าหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 35 ปีอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ควรเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมดังในเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังหมดพันธะกับ ปารีส ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังล่าสุดเจ้าตัวโดนแฟนบอลปารีสตระโกนโห่ใส่เกมที่แพ้คาบ้านให้ โอลิมปิก ลียง ไปด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พลาดท่าพ่ายคารังมา 2 เกมรวดทั้ง แรนส์ 0-2 และ ลียง 0-1

จากนั้น เมสซี่ ก็โดนสาวกปารีสโจมตีอย่างหนัก โดยกองเชียร์มองว่าฟอร์มที่เล่นได้ไม่ดีเหมือนกับตอนไปเล่นให้ทัพฟ้าขาว ที่เจ้าตัวสามารถพาทีมชาติอาร์เจนตินา ผงาดสอยแชมป์โลก 2022 มาไว้ได้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จากนั้นทาง เธียร์รี่ อองรี ออกมาชี้ว่าหัวหอกวัย 35 ปีควรแยกทางกับ เปแอสเช ได้แล้วหลังไม่ได้เป็นขวัญใจของสาวกชาวฝรั่งเศส

และล่าสุดทาง เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ก็ออกมายุยงอีกรายว่า “เมสซี่ ควรคิดเรื่องอนาคตในฝรั่งเศสได้แล้วตอนนี้ แต่ถ้าหากเป็นผมที่เจอสถานการณ์แบบเขา ผมจะตัดสินใจได้ทันทีว่าควรย้ายออกจากปารีส หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้” เปอตีต์ กล่าว ข่าวกีฬาล่าสุดข่าวฟุตบอลอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม