ปารีส พิจารณาคว้า 2 กุนซือกุมบังเหียนต่อ กัลติเย่ร์

ข่าวบอล ลีกเอิง

เปแอสเช หมายตา 2 เทรนเนอร์คุมทีมต่อจาก กัลติเย่ร์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมชั้นนำในลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังหมายตา ซีเนดีน ซีดาน หรือ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ มาเป็นโค้ชคนใหม่ถ้าหากมีการปลด คริสโตฟ กัลติเย่ร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตามรายงาน ข่าวบอลวันนี้ เปิดเผยว่า กัลติเย่ร์ มีเวลาโชว์ผลงานและรั้งตำแหน่งกุนซือในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ได้อีกเพียง 2 เกม หลังจากช่วงก่อนหน้านี้เขานำทีมแพ้คาบ้านไป 2 เกมรวด ล่าสุดมีการรายงานว่าทีมงานของเปแอสเช ได้เตรียมวางตัว ซีดาน หรือ นาเกลส์มันน์ ให้เป็นตัวเต็งในการเข้ารับตำแหน่งกุนซือในถิ่นปาร์ก เดสส์ แพร็งซ์

สำหรับด้าน ซีเนดีน ซีดาน ยังคงพักงานตั้งแต่แยกทางกับ มาดริด ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาจะตกเป็นข่าวพัวพันกับตำแหน่งกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส แต่ทว่าสุดท้ายทางสหพันธ์ฟุตบอลแดนน้ำหอมเลือกที่จะต่อสัญญากับ เดส์ช็องส์ ส่วน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก็เพิ่งจะแยกทางกับบาเยิร์น มิวนิค แต่มีรายงานว่ากำลังหารือเรื่องอนาคตที่จะได้คุมทีม เชลซี

ล่าสุดสื่อแดนน้ำหอมเปิดเผยว่าโค้ชวัย 35 ปีเป็นตัวเต็งของ เปแอสเช ด้วยเช่นกัน แต่ทว่าแนวโน้ม ซีดาน วัย 50 ปีจะมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า เพราะหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า นาเกลส์มันน์ อาจจะตกลงปลงใจหันไปคุมทีมสิงโตน้ำเงินคราม ในเร็วๆนี้ เว้นแต่ว่าโค้ชชาวเยอรมันจะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมดังในอังกฤษ ข่าวบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม