เทน ฮาก ชื่นชม คาเซมิโร ช่วยยกระดับทีม

บทความ

เทน ฮาก ดีใจที่ คาเซมิโร โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นของ คาเซมิโร กองกลางของทีม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่านักเตะหมายเลข 18 แห่งทัพปีศาจแดง จะค้นพบแนวทางการเล่นที่เป็นตัวเองกับทางต้นสังกัดแล้ว หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม พร้อมการประสานงานในแดนกลางได้อย่างเข้าขาร่วมกับ เฟร็ด มิดฟิลด์ร่วมชาติชาวบราซิลเลียน

ซึ่งในเกมกำชัยเหนือ สเปอร์ส ห้องเครื่องวัย 30 ปี มีส่วนช่วยในการขัดขวางเพื่อไม่ให้ลูกบอลเคลื่อนที่ไปยังพื้นที่สุดท้ายของ ยูไนเต็ด ได้หลายต่อหลายครั้ง โดยเฮดโค้ชชาวดัตช์ ยอมรับว่าลูกทีมของเขาทำหน้าที่ในส่วนนี้ได้อย่างไร้ที่ติ และปรับตัวเข้ากับกองกลางเพื่อนร่วมทีมเพื่อรับมือกับ ทัพไก่เดือยทอง ได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่า เราได้เห็นการเล่นกันอย่างเข้าขาระหว่างพวกเขา(คาเซมิโร,เฟร็ด) อย่างชัดเจน คาเซมิโร

ที่เจ้าตัวนั้นคอยอยู่เคียงข้าง เฟร็ด เสมอ พัฒนาการของเขาเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น และนี่คือสิ่งที่พิสูจน์ว่า ทำไม? เราจึงเซ็นเขาเข้ามา จากชัยชนะหนล่าสุด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ได้เพิ่มอีกหนึ่งแนวป้องกัน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับการเล่นเกมรับ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกมาเป็นรูปธรรม ในเกมนี้ เกมรุกของสโมสรจากลอนดอนเหนือ ทำอะไรพวกเขาได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน หลังได้รับคำชื่นชมอย่างท่วมท้น

นับตั้งแต่สิ้นเสียงนกหวีดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นายใหญ่วัย 52 ปี ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า คาเมิโร มีความสำคัญกับทีมมากเพียงใด นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ พวกคุณคงเห็นแล้วว่า เขามีความสำคัญกับทีมมากขนาดไหน เขายอดเยี่ยมมากๆ และผลงานในเกมเมื่อคืนก็แสดงให้เห็นแล้วว่า สโมสรแห่งนี้ต้องการคนแบบเขา นอกจากนี้ เขายังแสดงให้เห็นว่าในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมานี้

เขาสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้บ้าง อย่างไรก็ดี อดีตแข้งเรอัล มาดริด ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นแมนออฟเดอะแมตช์ อันดับที่ 3 ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-0 โดยคาดว่าเขาอาจจะได้เข้าชิงตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม