เทน ฮาก เผยอีริคเซน คือกุญแจสำคัญของทีม ปีศาจแดง

ข่าวบอล

เทน ฮาก พอใจอีริคเซน ที่พาทีมกลับมาได้เกมเจอ แอสตัน วิลลา

นายใหญ่และกองหน้าของทีม ปีศาจแดง ออกโรงยกย่องมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กว่าเป็นยอดนักเตะและเป็นกุญแจสำคัญในการพาทีมพลิกแซงกลับมาชนะทัพสิงห์ผยองในศึกคาราบาวคัพเมื่อคืนนี้ เทน ฮาก นายใหญ่ของ ปีศาจแดง และ แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญของทีม ออกโรงยกย่องจอมทัพอย่าง คริสเตียน อีริคเซน ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ปีศาจแดงพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ แอสตัน วิลลาได้ในศึก คาราบาว คัพ

โดยเกมนี้เตะกันเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองในเกมนี้ ก่อนที่จะมีโอกาสได้ลงสนามมาในนาทีที่ 62 ซึ่งในขณะนั้นทีมต้นสังกัดของเขาตามหลังทัพสิงห์ผยองอยู่ ก่อนที่เขาจะเป็นส่วนสำคัญช่วยยกระดับในแดนกลางและส่งให้ เรด เดวิล พลิกกลับมาแซงชนะได้ในเกมที่ผ่านมา พวกเขา (แอสตัน วิลลา) เล่นแบบดันไลน์กองหลังสูง ซึ่งคุณต้องเล่นโยนบอลตัดหลังพวกเขา

และก็ทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง” เทน ฮาก กล่าว และปัญหาในครึ่งแรกคือของทีมครองบอลอยู่กับตัวมากเกินไปและขาดจังหวะที่ต้องจ่ายบอลตัดหลัง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมถึงส่ง คริสเตียน อีริคเซน ลงมา ผมแฮปปี้มาก ๆ กับความยืดหยุ่นนั้น นั่นคือสิ่งที่ทีมนั้นต้องการ และจะต้องทำมันในทุก ๆ เกม มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังและน่าหงุดหงิดมาก ๆ เลยในเกมแพ้ วิลลา เพราะว่าเกมนั้นทีมไม่ได้สู้เลย นอกจากนี้

กองหน้าฟอร์มแรงอย่าง แรชฟอร์ด ได้ออกมายกย่อง อีริคเซน เพิ่มเติมว่า “การจ่ายบอลของเขานั้นมีคุณภาพมาก ๆ เขามีความนิ่ง และเขาเป็นนักเตะระดับท็อป ปีศาจแดงมักจะเล่นกันเร็วอยู่ตลอดในเกมนี้ และต้องการใครสักคนที่เก็บบอลไว้กับตัว ชะลอเกมให้ช้าลง คิดวิธีการเล่น และทำการจ่ายบอล เทคนิคการเล่นกับบอลของเขา (อีริคเซน) นั้นเหมือนกับ บรูโน แฟร์นันด์ส เลย สิ่งที่ทีมต้องทำก็คือหาช่องทางให้กับพวกเขานักเตะต้องวิ่งหาช่องและมีความเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะผ่านบอลมาให้ได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม