เดินหน้าต่อ! เสือใต้ กางแผนล่าปราการหลังคนใหม่ แทนที่ ซูเล่

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

“เสือใต้” พร้อมเดินหน้าสรรหากองหลังคนใหม่ทันที หากว่าต้องเสีย นิคลาส ซูเล่ ไป หลังจบซีซั่น

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาหาทางออก หากว่าทางสโมสรมีอันต้องเสีย นิคลาส ซูเล่ ไปแบบฟรีๆ ด้วยการเล็งหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่เข้ามาร่วมทีม ซึ่งจะเริ่มต้นขึั้นหลังจากที่การแข่งขันในซีซั่นนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

ปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมันวัย 26 กะรัต ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งตัวหลักของทีม “เสือใต้” หลังจากที่เก็บข้าวของออกจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยในช่วงแรกยังต้องเป็นเพียงอะไหล่ให้บรรดาตัวหลักในทีม ไม่ว่าจะเป็น เยโรม บัวเต็ง และ มัตส์ ฮุมเมลส์ (ในช่วงที่ยังอยู่กับทีม) หรือว่า ดาวิด อลาบา แต่ในช่วงสองซีซั่นที่ผ่านมา ซูเล่ ก็ยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกๆในทีมได้แล้ว ซึ่งสัญญาของเจ้าตัวกับทางสโมสรก็มีระเวลาถึงกลางปี 2022 เท่านั้น โดยที่ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่เลย

คาดว่า ซูเล่ กำลังมีความต้องการที่จะย้ายออกในรูปแบบฟรีเอเยนต์ โดยที่ เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล น่าจะเป็นสองทีมที่กำลังติดตามสถานการณ์อยู่ ทางด้านของ บาเยิร์น ก็มีแผนที่จะดึง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จาก เชลซี หรือไม่ก็อาจจะเลือกดึง มัตธิอัส กินเตอร์ จาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาเสริมแทน หากต้องเสีย ซูเล่ ไป

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม