เจรจาไม่ลงตัว!! ม้าลาย ปฏิเสธเพิ่มค่าจ้าง “เปาโล ดีบาล่า”

ข่าวบอล เซเรีย อา

“ม้าลาย” ปัด!! ตกลงข้อเรียกร้องขอเพิ่มค่าเหนื่อยของ ดีบาล่า

ยังตกลงกันไม่ได้!! สำหรับการเรียกร้องเพิ่มค่าเหนื่อยของ เปาโล ดีบาล่า กับสโมสรยูเวนตุส ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้เรียกประชุมกับทางตัวแทนของ ดีบาล่า เป็นรอบที่ 4 แล้วแต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปจากทาง ยูเวนตุส เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางด้านของ ดีบาล่า ได้เรียกร้องต้องการขอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นประมาณ 12 ล้านยูโร ถ้าทางต้นสังกัดตอบตกลงก็จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ทันที เนื่องด้วย ดีบาล่า เหลือสัญญากับทางฝั่งม้าลาย อีกปีเดียว

ถ้าทางม้าลาย ยังไม่รีบแก้ปัญหาเรื่องนี้ อาจจะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ เพราะถ้าถึงเดือนมกราคม ปีหน้าเมื่อไหร่ ทาง ดีบาล่า จะสามารถหาสโมสรใหม่ได้ทันที และนั้นเป็นเหตุผลที่ทาง ยูเวนตุส ต้องดิ้นรนเรียกเจรจากับทางด้าน ดีบาล่า ถึง 4 รอบ แต่ล่าสุดสื่อข่าว ออกมารายงานแล้วว่าทางสโมสร ยูเวนตุส ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามที่ทางด้านของนักเตะรายนี้ร้องขอ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้ช่วงนี้ทางสโมสร

เจอกับปัญหาเรื่องการเงิน จึงอยากให้นักเตะอย่าคาดหวังจากที่เรียกร้องมา และขอให้พิจารณาถึงผลกระทบที่ทางสโมสรเจอในตอนนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับใหม่ ก็ยังไม่ได้เกิดขึ้น ต้องมาลุ้นกันว่าทาง ม้าลาย จะแก้ปัญหานี้อย่างไร ก่อนที่จะถึงเดือนมกราคม

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม