บิ๊กทีมแย่งกันไล่จีบ มิดฟิลด์ปีศาจแดงดำ “ฟรองค์ เคสซี่”

ข่าวบอล เซเรีย อา

เอซี มิลาน ว่ายังไง!! ทีมใหญ่ พร้อมดึง ฟรองค์ เคสซี่ ร่วมทัพ

ฟรองค์ เคสซี่ นักเตะของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ที่ช่วงหลังเล่นได้ดีโชว์ผลงานได้โดดเด่นเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีความสนใจจากบันดาทีมยักษ์ใหญ่มหาเศรษฐีหลายทีม ฟรองค์ เคสซี่ ในวัย 24 ปี นักเตะหนุ่มทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เจ้าตัวมีสัญญากับทางต้นสังกัดจนถึงปี 2022 ก็คือสัญญาจะหมดลงในปีหน้านั้้นเอง ฟรองค์ เคสซี่ ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ ให้กับสโมสรเอซี มิลาน ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เคสซี่ โชว์ฟอร์มได้ดีเป็นอย่างมาก

และก่อนหน้านี้เคยมีข่าวจากหลายทีมเช่น อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส โดยทางด้านต้นสังกัดได้ตั้งค่าตัวนักเตะรายนี้ไว้ที่ราคา 40-45 ล้านปอนด์ และล่าสุดเป็นข่าวกับทางสโมสรยักษใหญ่ของ ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแม สือข่าวรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแม ได้ส่งทีมงานเข้ามาติดตามดูฟอร์มของนักเตะรายนี้มาได้สักพักแล้ว และช่วงหลังนักเตะทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจอย่างมาก

และทางสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ส่งทีมงานเข้าไปเจรจากับทางฝ่ายบริหารของ เอซี มิลาน เกี่ยวกับเรื่องขอซื้อตัวนักเตะก่อนที่สัญญาจะหมดลงในปี 2022 และจะให้ค่าตอบแทนตามที่ ฟรองค์ เคสซี่ ต้องการ ซึ่งค่าเหนื่อยที่ทาง ฟรองค์ เคสซี่ ต้องการจะอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านยูโร ต่อปี แต่ติดที่ทางต้นสังกัดกำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินเลยไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนือ่ยตามที่นักเตะต้องการ

ข่าวสารเพิ่มเติม >>> ข่าวฟุตบอล

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม