อินเตอร์ หวังยืม มิดฟิลด์แมนยู ร่วมทัพช่วงมกราคมปีหน้า

ข่าวบอล เซเรีย อา

งูใหญ่ วางแผนยืม กองกลางแมนยู พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

รายงานจากสื่อดังเมืองอิตาลีได้เผยว่า อินเตอร์ มิลาน ต้องการที่จะคว้า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในช่วงหน้าหนาวนี้ หลังจากที่พวกเขาเล็งเห็นว่า ผลงานของมิดฟิลด์รายนี้ยังคงไม่ดีขึ้นเลย ซึ่งนักเตะวัย 25 ปีกลับมาค้าแข้งกับปีศาจแดง อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้เขาถูกส่งยืมตัวไปให้กับเอฟเวอร์ตัน โดยมิดฟิลด์รายนี้ถือเป็นความคาดหวังของเอริค เทน ฮาก อย่างมาก

เพราะก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยร่วมงานด้วยกันเมื่อตอนอยู่ อาแจ็กซ์ แต่ผลงานของเขากลับไม่เป็นแบบที่คิด เพราะในฤดูกาลนี้เขายังไม่สามารถเป็นตำแหน่งตัวจริง ภายใต้เฮดโค้ชเทน ฮาก ได้เลย ซึ่งตอนนี้ทำให้เขากลายเป็นนักเตะตัวสำรองของทัพ ทำให้ทางด้าน แมนยูก็หวังที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงต้นปีมกราคมนี้ โดยมีทางด้านอินเตอร์ มิลาน ที่ดูจะเป็นจุดหมายของมิดฟิลด์ชาวดัตช์มากที่สุด เพราะเฮดโค้ชของทีมอย่างทางด้านซิโมเน่ อินซากี้

เล็งที่จะคว้าฟาน เดอ แบค ไว้ใช้งาน ว่ากันว่า อินเตอร์ มิลานจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวให้กับปีศาจแดงพิจารณา แต่มีออปชั่นซื้อขาดหากกองกลางรายนี้ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม โดยคาดว่าค่าธรรมเนียมซื้อขาดจะอยู่ที่ 35-40 ล้านยูโร

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม