มาดริด หวังเจรจาคว้า กองหลังอินเตอร์ ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

ข่าวบอล ลาลีกา

ราชันชุดขาว วางแผนสอย ปราการหลังงูใหญ่ ร่วมทัพฟรีๆ

รายงานจากสื่อชื่อดังเมืองสเปนได้เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด หวังว่าพวกเขาจะคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัว ซึ่งตอนนี้นักเตะทีมชาติสโลวาเกีย เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเขากับต้นสังกัดแล้ว และเขาก็เป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงทำให้ทางด้านกองหลังงูใหญ่ สามารถเจรจากับสโมสรใดก็ได้ในช่วงต้นปีนี้

แต่อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดของนักเตะก็กระตือรือร้น ที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับเขา ซึ่งสื่อได้อ้างว่า อินเตอร์ได้นัดวันพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทางด้านนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนนี้ ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของสคริเนียร์ ทำให้เขาเป็นเป้าหมายจากหลายทีม แต่ สเปอร์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็น 2 สโมสรที่หวังที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ร่วมทัพมากที่สุด ถ้าหากงูใหญ่ไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้

อินเตอร์ก็พร้อมจะขายนักเตะในทันที ซึ่งคาดว่าพวกเขาตั้งค่าตัวนักเตะรายนี้มากถึง 70 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม ทางด้านราชันชุดขาว หวังที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะแบบไม่มีค่าตัว เพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะเสียเงินมากขนาดนั้น

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม