อาร์เซน่อล หวังคว้าตัว กองกลางพัลไมรัส เสริมแกร่งทัพ

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปืนใหญ่ เล็งสอย ตัวรุกพัลไมรัส ในตลาดซื้อขายหน้าหนาว

รายงานจากสื่อชื่อดังได้เผยว่า อาร์เซนอล กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดานิโล่ กองกลางตัวเก่งของ พัลไมรัส ที่ในตอนนี้ ปืนใหญ่ ต้องการคว้าตัวเพื่อมาแทนที่ตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ซึ่งมิดฟิลด์รายนี้จะหมดสัญญากับอาร์เซนอล ในเดือนมิถุนายนปีหน้า ตั้งแต่ที่ปืนใหญ่ สนใจในตัวนักเตะรายนี้ ทางด้านผอ.กีฬาของทีมก็พยายามอย่างหนักที่จะได้ตัวดานิโล่ เสริมแกร่งทัพ เนื่องจากว่าสโมสรได้เห็นศักยภาพของนักเตะ

อีกทั้งพวกเขาเชื่อว่าฝีเท้าของนักเตะตรงกับแผนการเล่นของเฮดโค้ชมิเกล อาร์เตต้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปืนใหญ่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทางด้านต้นสังกัดของนักเตะพิจารณาด้วยค่าธรรมเนียม 25 ล้านยูโร แต่ทางพัลไมรัส กลับปฏิเสธข้อเสนอนั้น เนื่องจากพวกเขาต้องการให้นักเตะอยู่ช่วยทีมในซีซั่นนี้ก่อน โดยสื่อได้อ้างว่า โอกาสของปืนใหญ่จะต้องรอช่วงตลาดหน้าหนาวปีหน้า และค่าธรรมเนียมที่ทางด้านต้นสังกัดของนักเตะต้องการนั้นคือไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร

และถ้าหากอาร์เซนอลสามารถยื่นข้อเสนอตามที่ทางด้านพัลไมรัส ต้องการได้ พวกเขาจะให้ปืนใหญ่ เป็นคิวแรกที่จะได้เจรจากับนักเตะ สำหรับสัญญาปัจจุบันของดานิโล่ จะสิ้นสุดในเดือนธันวาคมปี 2026

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม