มาเน่ เผย การปรับตัวกับสิ่งใหม่ๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย

ิข่าวบอล บุนเดสลีกา

มาเน่ ยอมรับ การปรับตัวให้เป็นแข้ง เสือใต้ ไม่ใช่เป็นเรื่องง่าย

สำหรับ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งเข้าร่วมสโมสรเมืองซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ได้ออกมายอมรับว่า การปรับตัวไม่ใช่เรื่องง่าย โดยกองหน้าชาวเซเนกัลทำผลงานในฤดูกาลแรกกับทีมเสือใต้ ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ด้วยการทำประตู 6 ประตู จากการลงเล่นให้กับทีม 12 นัด ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ออกมายอมรับว่า การย้ายสโมสรหรือการเปลี่ยนแปลงจากทีมหนึ่งไปอีกทีมนึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผม

ผมใช้เวลาอยู่ประเทศอังกฤษมานานกว่า 8 ปี ซึ่ง 6 ปีผมใช้ไปกับลิเวอร์พูล และจากนั้นอีก 2 ปีผมย้ายไปเซาแธมป์ตัน แต่ในตอนนี้ผมได้ย้ายมาอยู่ในประเทศใหม่ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยเพราะทุกอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ไม่ว่าจะเป็นผู้คน , การฝึกซ้อมและทุกๆอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปหมด แต่ที่นี่แฟนๆต้อนรับผมดีมาก และนักเตะในสโมสรก็น่าทึ่งอย่างมาก นั่นจึงทำให้ผมมีความสุข ถึงแม้ว่ามาเน่ จะเริ่มต้นฤดูกาลแรกได้อย่างดี

แต่กลับกันกับทางสโมสรที่ในตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 3 ของตารางและผ่านมาทั้งหมด 8 เกม พวกเขาคว้าชัยชนะแค่เพียง 4 เกมเท่านั้น ถึงแม้ว่าทีมจะมีผลงานแบบนี้ แต่มาเน่ก็ยังยืนยันว่าเขามีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม และเขายังเผยอีกว่า ในทีมมีนักเตะที่อายุน้อยซึ่งมันเป็นครั้งแรกในการค้าแข้งของผม ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีนักเตะหนุ่มแบบนี้ มาเน่ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม