สเปอร์ส เล็งสอย ประตูเอฟเวอร์ตัน เสียบแทน โยริส

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ไก่เดือยทอง เฝ้ามอง นายด่านทอฟฟี่สีนำเงิน เฝ้าเสา

ข่าวพรีเมียร์ลีก ได้เผยสถานการณ์ของ สเปอร์ส ที่กำลังเฝ้าจับตามอง จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่านวัย 28 ปีชาวอังกฤษ เพื่อหวังดึงมาเป็นนายประตูมือ 1 แบบระยะยาวต่อจาก อูโก้ โยริส สื่อข่าวดังได้ออกมารายงานว่า ไก่เดือยทองแสดงความสนใจพิคฟอร์ด นายประตูตัวเก๋าของ เอฟเวอร์ตัน เพื่อเข้ามาเสียบแทนโยริส ขณะที่สัญญาของนายประตูทีมชาติอังกฤษกับต้นสังกัดอย่างทอฟฟี่สีน้ำเงิน เหลือเพียง 18 เดือนเท่านั้น ในรายงานยังระบุอีกว่า ไก่เดือยทองกำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของนายประตูรายนี้กับต้นสังกัดของเขา

หากยังไม่มีการขยายสัญญาฉบับใหม่จนถึงช่วงซัมเมอร์ พวกเขาจะทำการยื่นข้อเสนอขอคว้าตัวไปร่วมทัพ เมื่อสัญญาของนายประตูวัย 28 ปีเข้าสู่ช่วง 1 ปีสุดท้าย สำหรับโยริส เป็นกัปตันทีมและเป็นประตูมือหนึ่งมาอย่างยาวนานของไก่เดือยทอง ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อมกราคมปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการต่อสัญญาอีก 1 ปี

และจะสิ้นสุดหลังจบซีซั่น 2023-24 แต่ดูเหมือนว่าในช่วงหลังของเขาจะมีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และอาจไม่ได้ยึดตำแหน่งมือ 1 ของสโมสรในปีสุดท้ายของสัญญา อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทองจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญอย่าง สิงโตน้ำเงินคราม ที่มีข่าวให้ความสนใจพิคฟอร์ด อยู่ก่อนหน้านี้อีกด้วย 

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม