บาร์ซ่า บุกเชือดนิ่ม แอต.มาดริด คว้าชนะหวิว

ข่าวบอล ลาลีกา

เจ้าบุญทุ่ม บุกตะปบ ตราหมี 1-0 โดนแดงทีมละใบ

ข่าวการแข่งขันศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า บุกเยือนถิ่นแอตเลติโก มาดริด เกมในครึ่งแรกนาทีที่ 22 บาร์เซโลน่าได้ออกนำก่อน 1-0 จากการที่ เปดรี้ แหวกบอลผ่านนักเตะของเจ้าถิ่นจากตรงกลางแล้วจ่ายบอลให้กับ กาบี้ จากนั้นได้ป้ายออกให้กับทาง อุสมาน เดมเบเล่ ซัดบอลพุ่งตุงตาข่าย หลังจากนั้น แอต.มาดริด ได้พยายามหาจังหวะเพื่อทวงประตูคืนแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนสามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ส่วนเกมในครึ่งหลังเจ้าบ้านยังคงลุยอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสยิงเข้าประตูของทีมเยือนได้ ช่วงเวลานาทีที่ 62 บาร์ซ่าเกือบได้ประตูอีกครั้ง เมื่อฌูลส์ กุนเด้ จ่ายบอลยาวให้กับ อุสมาน เดมเบเล่ หลุดเข้าไปยิงแต่บอลออกนอกกรอบอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นเกมการแข่งขันได้หยุด เนื่องจากนักเตะของเจ้าบ้านได้แสดงอาการหงุดหงิด

และไม่พอใจเป็นบ่อยครั้ง แต่ก็ยังหาโอกาสเข้ายิงเพื่อตีเสมอให้ได้ แต่ทว่าก็ไม่สามารถยิงเข้าประตูได้ จึงทำให้เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจากทั้งสองทีม หมดเวลาการแข่งขันทำให้ ผลบอลลาลีกาเมื่อคืน บาร์เซโลน่าสามารถเอาชนะตราหมี 1-0 นำจ่าฝูงเหนือราชันชุดขาว 3 แต้มส่วนแอต.มาดริด รั้งที่ 5

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม