สเปอร์ส วางแผนแย่ง ปีกบาร์ซ่า เสริมเกมรุกกับทีมในอังกฤษ

ข่าวบอลล่าสุด

ไก่เดือยทอง เปิดศึกทีมร่วมลีกดึง แนวรุกเจ้าบุญทุ่ม ร่วมทัพ

รายงานจากสื่อข่าว สเปอร์สล่าสุด ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทีมกำลังวางแผนที่จะทำการคว้า ราฟินญ่า นักเตะตัวเก่งชาวบราซิลร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะรายนี้มีข่าวว่าจะโบกมือลา บาร์เซโลน่า หลังร่วมงานได้แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น สำหรับ ราฟินญ่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังเนื้อหอมอย่างมาก ซึ่งเขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร โดยเฉพาะสโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ล่าสุดก็เป็นทางด้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีข่าวว่าสนใจร่วมวงแย่งนักเตะรายนี้จาก ทัพปืนใหญ่ , เชลซี และ สาลิกาดง

สำหรับ ราฟินญ่าปีกบาร์ซ่า ในฤดูกาลนี้เขาทำไป 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ ในรายการลาลีกา อีกทั้งยังทำประตูในรายการโกปาเดลเรย์ 2 ประตู และอีก 1 ประตูจากยูโรปาลีก ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่ทางต้นสังกัดก็กำลังพิจารณาที่จะขายเขาออกจากทีม เนื่องจากสโมสรกำลังแก้ปัญหาทางการเงินที่สโมสรกำลังประสบอยู่

โดยก่อนหน้านี้ราฟินญ่า เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยเขาแจ้งเกิดกับสโมสรลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนั้นเขาได้รับความสนใจอย่างมาก แต่สุดท้ายเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษข่าวกีฬาฟุตบอลัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม