ดอร์ทมุนด์ เล็งสอย กองกลางเชลซี ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลล่าสุด

ทัพเสือเหลือง หวังดึง มิดฟิลด์สิงห์บลูส์ เสริมแดนกลาง

ซึ่งทางสื่อ ข่าวซื้อขายนักเตะ ได้ออกมารายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังในลีกบุนเดสลีกา ได้แสดความสนใจคว้า กัลลาเกอร์ ดาวเตะของสิงห์บลูส์ร่วมทีมในช่วงช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขามองเห็นโอกาสที่ทางต้นสังกัดจะปล่อยขายหลังจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้สื่อได้ระบุว่า ทัพเสือเหลือง ได้เฝ้าติดตามและจับตามองสถานการณ์ของกัลลาเกอร์ กับสโมสรอย่างใกล้ชิด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่จริงจังเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าตอนนี้กัลลาเกอร์ จะเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของสโมสร

แต่ทางต้นสังกัดของเขาก็พร้อมที่จะขายออกไป หากมีข้อเสนอที่มีค่าทำเนียมไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโรยื่นมาให้พิจารณา สำหรับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เพิ่งกลับมาลงสนามในฐานะตัวจริงใน 2 เกมหลังสุด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ป้ายแดงอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ค ซึ่งก่อนหน้านี้เขาไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในสนามมากนัก

โดยเฉพาะในช่วงเวลาการคุมทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ โดย กัลลาเกอร์มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะสโมสรร่วมลีกอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด , ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน และ คริสตัล พาเลซ เป็น 3 ทีมในลีกอังกฤษที่ต้องการคว้ามิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวโบรุสเซียดอร์ทมุนด์อัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม