สื่อเผยปารีส เตรียมใช้ออฟชั่นต่อสัญญาดาวยิงของทีมเพิ่ม

ข่าวบอลปารีส

กองหน้าตัวเก่งปารีส เตรียมเซ็นสัญญากับทีมเพิ่มอีก 1 ปี 

สื่อดังรายงานว่า ยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับทัพปารีเซียงแล้วภายในสัปดาห์นี้ นั่นเท่ากับว่าโอกาสที่จะได้เห็นเขากลับไปยังทีมเจ้าบุญทุ่มหรือว่าเปลี่ยนไปค้าแข้งที่แดนมะกันจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวเตะดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมที่จะต่อสัญญากับทีมต้นสังกัดภายในสัปดาห์นี้แล้ว ทำให้โอกาสที่แฟน ๆ จะได้เห็นเขากลับไปค้าแข้งที่ บาร์เซโลนา อีกครั้งหรือว่าย้ายไปเล่นที่ใน

ทั้งใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ กับ อินเตอร์ ไมอามี จะยังไม่ได้เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากที่เขาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์สำเร็จ หนึ่งในเรื่องที่เขาจะต้องจัดการต่อไปนั่นก็คือเรื่องอนาคตการค้าแข้งในระดับสโมสรของเขา เนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขากับทัพปารีสกำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ และในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวอย่างหนาหูว่า เขาเตรียมที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง หลังจากย้ายออกมาเล่นในเมืองหลวงของแดนน้ำหอมในปี 2021

แถมยังมีรายงานมาอีกว่า ทีมของ เดวิด เบคแฮม อย่าง อินเตอร์ ไมอามี ทีมดังในลีกสูงสุดของแดนมะกัน ก็มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 35 ปีรายนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ข่าวลือต่าง ๆ ดังกล่าวก็ต้องดับลงไปแล้ว หลังสื่อได้ออกมารายงานว่า เมสซี กำลังที่จะต่อสัญญาใหม่กับเปแอสเชแล้ว โดยที่เขาจะขยายสัญญาของเขากับทีมออกไปอีก 1 ปี ถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 นั่นเอง และการเซ็นสัญญาจะแล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตั้งแต่ปีในปี 2021

ซึ่งในฤดูกาลนั้น เขาทำได้เพียง 11 ประตูจากการลงเล่น 34 เกม ทำให้หลาย ๆ คนคิดกันว่า ดาวเตะรายนี้ คงที่ช่วงเวลาช่วงขาลงแล้ว อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ เขากลับมามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังลงเล่นไปแล้ว 19 เกมก่อนพักเบรกฟุตบอลโลก โดยมีสถิติยิงไป 12 ประตู พร้อมกับทำได้อีก 14 แอสซิสต์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม