สื่อปูด คอนเต้ อาจโบกมือลา สเปอร์ส เพื่อย้ายซบ ยูเวนตุส

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

สื่อเผย คอนเต้ อาจลา ไก่เดือยทอง เพื่อกลับไป ยูเว่ อีกครั้ง

สื่อดังจากอังกฤษได้เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชทีม สเปอร์ส พร้อมที่จะหวนคืนสู่ ยูเวนตุส หากพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี โดยก่อนหน้านี้ ก็ได้มีประเด็นออกมาว่า ยูเวนตุส หวังที่จะปลดกุนซือคนปัจจุบันของทีม หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา อัลเลกรีพาทีมคว้าชัยได้แค่เพียง 2 นัด จากการแข่งขันทั้งหมด 9 นัดในทุกรายการ โดยตอนนี้ยูเวนตุส ได้หล่นลงมาอยู่อันดับ 8 ของลีกเซเรีย อา

ส่วนทางด้านรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็มีแววว่าจะตกรอบแบ่งกลุ่ม ด้วยผลงานที่ไม่เข้าตาบอร์ดบริหารของสโมสร ทำให้สื่อได้คาดการณ์กันว่า ม้าลายอาจจะตัดสินใจที่จะเด้ง อัลเลกรีออกจากตำแหน่งก็เป็นได้ ซึ่งทางด้านพาเวล เน็ดเว็ด บอร์ดบริหารของทีมก็ดูกระตือรือร้นที่จะดึงตัวคอนเต้ กลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมอีกด้วย สำหรับยูเวนตุสและคอนเต้ ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อปี 2011-2014 โดยคอนเต้ พาทีมทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

อีกทั้งยังสามารถพายูเวนตุส คว้าแชมป์ลีกติดกันถึง 3 สมัย ทำให้มีแนวโน้มเป็นไปได้ว่า คอนเต้อาจจะกลับมารับงานคุมยูเว่ อีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า อาจจะกลับไปซบยูเวนตุส และตอนนี้สัญญาระหว่างคอนเต้กับไก่เดือยทอง ก็จะหมดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ยังไม่มีข่าวว่าจะมีการต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม