ลือหึ่ง มิลาน ปลด มัลดินี่ กลางอากาศหลังทะเลาะกับ คาร์ดิเนล

ข่าวบอลล่าสุด

ผอ.ฝ่ายเทคนิคปีศาจแดงดำ โดนปลดจากตำแหน่งหลังขัดแย้งเจ้าของสโมสร

ล่าสุดนั้น เปาโล มัลดินี่ ที่ดูแลเรื่องการเสริมทัพและจัดการสัญญาของ สโมสรเอซี มิลาน ว่ากันว่าเขาได้มีปัญหากับ เจอร์รี่ คาร์ดิเนล เจ้าของทีม ทำให้มัลดินี่โดนสั่งเด้งกลางอากาศเพราะความคิดเห็นนั้นไม่ตรงกัน สำหรับทางด้านของ เปาโล มัลดินี่ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของปีศาจแดงดำ ที่เข้ามาร่วมงานกับสโมสรเมื่อช่วงกลางปี 2018 มัลดินี่มาทำงานให้มิลาน ในฐานะผู้อำนวยการด้านยุทธศาสตร์และพัฒนาด้านกีฬา ก่อนที่จะถูกดันมาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคซึ่งเขาก็ทำงานได้ดีพอตัว

อย่างเช่นการคว้า ราฟาเอล เลเอา และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีก่อน และก็เพิ่งมีการประกาศว่าเขาขยายสัญญากับทีมไปอีก 2 ปี โดยล่าสุดนั้นสื่อ ข่าวบอลกัลโช่ รายงานว่า มัลดินี่โดนปลดจากทีมมิลานแล้ว ซึ่งสาเหตุของความขัดแย้งนั้นเกิดขึ้นจาก มัลดินี่ ได้หารือกับ คาร์ดิเนล หวังที่จะวางแผนเรื่องของยุทธศาสตร์การทำทีมในฤดูกาลต่อไป แต่กลับเป็นการขัดแย้งกันจนไม่สามารถมองหน้ากันได้อีก และความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับเลวร้ายลงสุดๆ

เพราะถึงขั้นที่ทำให้ มัลดินี่ กับ ริคกี้ มาสซาร่า มือขวาของเขาออกทั้งคู่ แต่บางรายงานกลับแจ้งว่าพวกเขาลาออกเอง ซึ่งการปลดออกผอ.ฝ่ายเทคนิคของสโมสรเอซี มิลาน กลายเป็นเรื่องที่อยู่เหนือความคาดหมาย หลังจากการโดนเด้งของ เปาโล มัลดินี่ กับ มาสซาร่า เกิดขึ้นแล้วนั้นทำให้สุดยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ต้องมีการปรับปรุงโครงสร้างของสโมสรครั้งใหญ่ เพราะทั้งคู่รับหน้าที่และดูแลเรื่องการเสริมทัพ อีกทั้งยังมีการเจรจาด้านสัญญาให้กับทีมปีศาจแดงดำ มาตลอดช่วงที่ผ่านมา ข่าวบอลเซเรียอาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม