บาเยิร์น เหล่ดึง แนวรุกบาร์ซ่า ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลล่าสุด

เสือใต้ สนใจดึง หัวหอกชาวบราซิล เสริมเกมรุก

รายงานจากสื่อ ข่าวบอลบุนเดสลีกา เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ราฟินญ่า ปีกตัวเก่งของบาร์ซ่าอย่างใกล้ชิด เนื่องจากนักเตะรายนี้เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆที่ทางด้านกุนซือทูเคิ่ลชื่นชอบ ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า พึ่งได้รับอนุมัติจากลาลีกาเกี่ยวกับแผนเศรษฐกิจใหม่ของทีม โดยคาดว่ามีนักเตะหลายรายที่ทางด้าน เจ้าบุญทุ่ม จะทำการขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้อาทิเช่น อันซู ฟาติ , ตอร์เรส , การ์เซีย และเกสซี่เย่ ถึงแม้นักเตะทั้ง 4 รายมีโอกาสสูงที่จะโดนขายออกไป แต่นักเตะคนอื่นๆก็มีโอกาสที่ทางทีมจะปล่อยออกในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้เช่นกัน

เนื่องจากว่าทีม บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องการเงินมาโดยตลอด ทีมจึงจำเป็นที่จะต้องขายผู้เล่นบางส่วนออกไป และหนึ่งในนั้นคือ ราฟินญ่านักเตะที่มีมูลค่าสูงของสโมสร ตามรายงานจากสื่อเยอรมันเผยว่า การย้ายออกจากทีมของ ราฟินญ่า ยังคงมีโอกาสเป็นไปได้แม้ว่าที่ผ่านมา ชาบี เอร์นานเดซ จะชื่นชอบผลงานของเขาก็ตาม

โดยตอนนี้ทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังในลีกบุนเดสลีกาที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด เนื่องจาก ทูเคิ่ล กุนซือของทีมชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะรายนี้ ตั้งแต่สมัยที่เขาคุมสิงห์บลูส์อยู่ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ทัพเสือใต้ จะมีการพิจารณาทาบทามปีกตัวเก่งรายนี้ร่วมทัพ ข่าวบอลลีกเยอรมันข่าวกีฬาวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม