ยูเวนตุส แฮปปี้หลัง ป็อกบา-โบนุชชี่ กลับมาซ้อมได้แล้ว

ข่าวบอล เซเรียอา

ม้าลาย ได้รับข่าวดีหลัง 2 นักเตะตัวเก่งหายเจ็บคืนสนามซ้อม

ล่าสุดสโมสร ยูเวนตุส ก็ได้รับข่าวดีหลังจากที่ ป็อกบา และ โบนุชชี่ นักเตะคนสำคัญของทีมหายจากอาการบาดเจ็บ และสามารถลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นได้แล้ว โดยพวกเขาได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และคาดว่านักเตะทั้ง 2 จะมีโอกาสได้ลงเล่นในเกมพบ ลาซิโอ ในวันเสาร์นี้อีกด้วย โดยนักเตะของม้าลาย ได้เดินทางกลับมาสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากจบเกมเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าในเกมดังกล่าว ม้าลาย จะทำได้แค่เสมอ แต่พวกเขาก็มีข่าวดีได้เฮกัน

โดยสื่อ ข่าวบอลนอกล่าสุด ได้ออกมารายงานว่า ปอล ป็อกบา พร้อมด้วย โบนุชชี่ ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และคาดว่าทั้งคู่จะฟิตทันลงเล่นในเกมเยือน ลาซิโอ ในวันเสาร์นี้อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า อัลเลกรี กุนซือของม้าลายจะมีนักเตะที่พร้อมใช้งานเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ แต่ถ้าหากว่านักเตะทั้ง 2 รายไม่ได้ลงเล่นในเกมเจอกับ ลาซิโอ

คาดว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นในเกมยูโรปา ลีก ที่เจอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในสัปดาห์แทน สำหรับ ป็อกบา ในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นให้กับทีมไปเพียงแค่ 34 นาทีเท่านั้น ส่วนทางด้าน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ได้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 21 นัด โดยทำไป 2 ประตู ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาฟุตบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม