มิดฟิลด์ตัวเก๋า มาดริด ยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากทีม

ข่าวบอล ลาลีกา

กองกลางชาวโครเอเชีย ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ราชันชุดขาว

ข่าวบอลลาลีกา ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของ โมดริช กองกลางตัวเก๋าของ ราชันชุดขาว ที่ล่าสุดเจ้าตัวยังไม่ได้รับข้อเสนอสำหรับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดแต่อย่างใด สำหรับนักเตะวัย 37 ปีรายนี้ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในซีซั่นนี้เขาก็เป็นตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ โดยเขาได้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 27 เกมในทุกรายการ ซึ่งทำประตูไป 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ แต่อย่างไรก็ตาม สัญญาของโมดริช กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

และที่ผ่านมานักเตะก็ยืนยันมาตลอด ว่าเขาต้องการที่จะค้าแข้งให้กับสโมสรต่อไป จนกว่าเขาจะตัดสินใจแขวนสตั๊ด ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูก้า โมดริช เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรดังในลีกซาอุดิอาระเบีย โดยสโมสรดังกล่าวพร้อมทุ่มค่าจ้างเพื่อดึงกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม ถึงแม้ว่า โมดริช จะเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม

แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายงานเรื่องการยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่จาก เรอัล มาดริด แต่อย่างใด ซึ่งนั่นจะทำให้ตัวนักเตะไม่ค่อยสบายใจกับสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ สำหรับโมดริช นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งให้กับราชันชุดขาว เขาลงเล่นให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 473 เกม โดยทำไป 37 ประตู และ 76 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม