มิลาน จับ กองกลางแอลจีเรีย ยืดสัญญายาวถึง 2027

ข่าวบอล เซเรียอา

ปีศาจแดงดำ แถลงขยายสัญญาใหม่กับ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรียบร้อย

สื่อชั้นนำอิตาลีได้ออกมาเผย ข่าวเอซี มิลาน ว่าได้ออกมาประกาศต่อสัญญา กับกองกลางชาวแอลจีเรียไปจนถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางวัย 25 ปีกลายเป็นแกนหลักสำคัญของ ปีศาจแดงดำ นับตั้งแต่ที่นักเตะย้ายมาจาก เอ็มโปลี เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวที่ 17.2 ล้านยูโร จากการเผย ข่าวเซเรียอาล่าสุด ของสื่อดังอิตาลี สำหรับกองกลางแอลจีเรีย ได้ลงเล่นในตำแหน่งแดนกลางประสานงานกับ ซานโดร โตนาลี่ ได้อย่างแข็งแกร่ง

และยังช่วย รอสโซเนรี คว้าแชมป์เซเรียอาได้ในซีซั่นที่ผ่านมาอีกด้วย อย่างไรก็ตาม มิลานได้ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เบนนาเซอร์ ได้ทำการขยายสัญญาใหม่กับสโมสรยาวจนถึงช่วงกลางปี 2027 พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 4.2 ล้านยูโรต่อฤดูกาล และยังมีโบนัสพิเศษเพิ่มเติมอีก 300,000 ยูโร พร้อมค่าฉีกสัญญาที่ 50 ล้านยูโรซึ่งจะมีผลในซัมเมอร์ 2024 สำหรับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางวัย 25 ปีชาวแอลจีเรียได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปทั้งหมด 129 เกมและยิงไปได้ 4 ประตูกับ 8 แอสซิสต์

แล้วที่ผ่านมากองกลางรายนี้ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรปเช่น หงส์แดง กับ แมนยู ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะเข้าไปเสริมแก่งแดนกลาง ให้กับสโมสรอีกด้วย ข่าวบอลวันนี้ข่าวกีฬาอัพเดทฉับไว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม