บาเลนเซีย ขอเซ็นยืม ปีกแมนยู พ่วงออปชั่นซื้อขาด

ข่าวบอล ลาลีกา

ไอ้ค้างคาว ต้องการคว้า ปีกตัวเก่งผีแดง เข้าร่วมทัพ

สื่อสเปนได้ออกมาอัพเดท ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ว่าทางสโมสรบาเลนเซีย ได้มีการติดต่อไปยัง ทัพปีศาจแดงเพื่อคว้าตัว ฟากุนโด้ เปยีสตรี้ แบบยืมใช้งานพร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจาก กัปตันทีม.COM ได้รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ไอ้ค้างคาว แสดงความสนใจคว้าตัวปีกทีมชาติอุรุกวัยจาก ผีแดง และได้มีการติดต่อไปหาต้นสังกัดของนักเตะเพื่อเจรจายืมตัวพร้อมออปชั่นเซ็นถาวรอีกด้วย สำหรับปีกวัย 21 ปีเพิ่งได้รับโอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยเขาลงเล่นเป็นตัวสำรอง และสามารถทำแอสซิสต์ให้กับสโมสรได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สื่อข่าวดังได้เผยว่า บาเลนเซีย ได้มีการปรึกษาหารือกับผีแดงถึงความเป็นไปได้ในการยืมตัวนักเตะเพื่อมาใช้งานตลาดหน้าหนาวนี้ นอกจากไอ้ค้างคาวที่สนใจปีกชาวอุรุกวัยรายนี้แล้ว สื่อข่าวดังยังรายงานอีกว่ายังมี โบโลญญ่า สโมสรจากเซเรียอา

และ ฟลาเมงโก้ สโมสรจากบราซิลกำลังจับตาสถานการณ์ของ เปยีสตรี้ อยู่เช่นกัน แต่ทว่าก็ต้องอยู่กับท่าทีของ แมนยู ว่าจะจัดการกับอนาคตของเปยีสตรี้ อย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ผู้เล่นเคยถูกปล่อยให้ อลาเบส ยืมใช้งานมาแล้ว ข่าวฟุตบอลข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทเร็วทันใจ

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม