ราชันชุดขาว จ่อต่อสัญญาดาวเตะของทีม

ข่าวบอล ลาลีกา

มาดริด ใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส 

สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ได้มีการยืนยันว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะเซ็นสัญญาใหม่ให้กับทางด้านของ คาริม เบนเซม่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสของทีม สำหรับทางด้าน คาริม เบนเซม่า ประสบความสำเร็จอย่างมากในการค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 625 เกมรวมหมดทุกรายการ พร้อมทั้งกับการถล่มประตูรวมทั้งหมด 303 ประตู ให้กับ ทัพราชันชุดขาว รวมไปถึงการมีส่วนร่วมคว้าแชมป์มากมายกับสโมสรแห่งนี้

ด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของสเปนไปทั้งหมด 4 ครั้ง และแชมป์บอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อีก 5 ครั้ง อีกด้วย โดยในปีนี้ เจ้าตัวนั้นจะมีอายุครบ 35 ปีด้วย ซึ่งทำให้หลายฝ่ายต่างพากันเชื่อว่า เรอัล มาดริด อาจจะเสริมนักเตะสายเลือดใหม่เข้ามาแทนที่ในตำแหน่งกองหน้า แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สื่อชื่อดังของสเปน ได้ออกมาระบุว่า เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสรายนี้ โดยสัญญาปัจจุบันของนักเตะนั้น จะหมดลงในกลางปีหน้าอีกด้วย

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า คาริม เบนเซม่า ต้องการที่จะอยู่ร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ ต่อไปอีก 2 ปีอีกด้วย ซึ่งทำให้เชื่อว่าต้นสังกัดของนักเตะพวกเขาจะยังไม่เสริมนักเตะรายใหม่เข้ามาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ในช่วงตลาดรอบนี้อย่างแน่นอน โดยที่นักเตะยังถูกมองว่า เป็นตัวเลือกในเกมรุกอันดับต้นๆของ เรอัล มาดริด ในอนาคตอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม