ผีแดง ออกล่ามิดฟิลด์ ม้าลาย เสริมแกร่ง

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

แมนยู ลุยคว้าตัวแนวรุก ยูเวนตุส เสริมเกมรุก

สื่อชื่อดังของอิตาลี ได้ออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาได้ออกลุยล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ แข้งแนวรุกตัวเก่งของ ยูเวนตุส มาเสริมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ทางด้านของ ทัพปีศาจแดง พวกเขาได้ตกเป็นข่าวโยงกับ นักเตะในตำแหน่งเกมรุกมากมายหลายคน ภายหลังจากที่พวกเขานั้น จะต้องเสียแข้งแนวรุกออกไปจากทีมอย่าง ปอล ป็อกบา รวมไปถึง เนมานย่า มาติช ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาภายในปลายเดือนมิถุนายนนี้

ทั้งนี้คาดว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง แข้งแนวรุกของ ทัพต่างดาว ได้เป็นนักเตะที่ทางด้านของ ทัพปีศาจแดง อยากได้ตัวมาเข้าทีมมากที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่เพิ่งได้กุนซือคนใหม่อย่าง เอริก เทน ฮาก ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาว่า ปีศาจแดง กับทาง ต่างดาว ในตอนนี้ได้มีการพูดคุยกันอยู่ ถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะยังไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันกับ บาร์เซโลนา ได้ก็ตาม ล่าสุดสื่อชื่อดังของอิตาลี ได้มีการระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาได้เริ่มต้นเดินหน้าเพื่อออกล่าตัว มิดฟิลด์ของยูเวนตุส แล้ว

ภายหลังจากที่พวกเขานั้น ได้ตกเป็นข่าวโยงกับนักเตะรายนี้มาก่อน ทั้งนี้ในรายงานยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ต้นสังกัดของนักเตะอยากได้ค่าตัวของนักเตะรายนี้ประมาณ 15 ล้านยูโร สำหรับปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีม อีกทั้งสัญญาของนักเตะ จะหมดลงในกลางปีหน้าเท่านั้น อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม