ดอร์ทมุนด์ เล็งสอย แนวรุกแฟร้งค์เฟิร์ต เสริมทัพ

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เสือเหลือง สนใจ ปีกทีมชาติเดนมาร์ก เข้าร่วมทีม

ดอร์ทมุนด์ กำลังสนใจคว้าตัว เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ของ แฟร้งค์เฟิร์ต ร่วมทัพหลังจากที่เขานั้นโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งล่าสุดนี้เขายังตกเป็นที่หมายปองของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ อาร์เซน่อล อีกด้วย อย่างไรก็ตามดอร์ทมุนด์ กำลังตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามองแนวรุกทีมชาติเดนมาร์กวัย 22 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด และลินด์สตรอม นั้นมีค่าตัวประมาณ 30 ล้านยูโร โดยผู้เล่นยังตกเป็นที่หมายตาของ ไอ้ปืนใหญ่ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานของกัปตันทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อซีซั่น 2021 ลินด์สตรอม ย้ายจาก บรอนด์บี้ มาค้าแข้งกับ อินทรีแดง-ดำ ด้วยค่าตัวแค่ 7 ล้านยูโร หลังจากนั้นเขาแจ้งเกิดกับทีมอินทรีแดง-ดำในฤดูกาลที่ผ่านมา และต่อยอดมาจนถึงซีซั่นนี้ โดยเขายิงไป 5 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 10 เกมในลีก รวมถึงการทำอีก 1 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก จนทำให้เขาถูกจับตามองจากเสือเหลือง, แอร์เบ ไลป์ซิก และ อาร์เซน่อล

สื่อดังยังระบุอีกว่าทีมใดที่ต้องการเซ็นสัญญากับลินด์สตรอม ในช่วงซีซั่นปี2023 จะต้องเตรียมงบจ่ายให้กับต้นสังกัดของนักเตะที่ประมาณ 30 ล้านยูโร และทางเสือเหลือง ก็กำลังพิจารณาในดีลกับ ปีกทีมชาติเดนมาร์กเช่นกัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม