อัลเลกรี คอนเฟิร์ม วลาโฮวิช บาดเจ็บชวดบู๊ เลชเช่

ข่าวบอล เซเรียอา

นายใหญ่ยูเว่ เผย หักหอกตัวเก่ง เดี้ยงอดลงสนามเสาร์นี้ 

กุนซือ ยูเวนตุส อย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ออกมาเปิดเผยอาการบาดเจ็บของ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งว่าเขาจะไร้ชื่อลงดวลแข้งกับ เลชเช่ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565นี้ อย่างแน่นอนเพราะเขายังไม่หายจากบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม กองหน้าวัย22ปีรายนี้ เพิ่งได้ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทาง ม้าลาย แพ้ เบนฟิก้า 3-4 จนทำให้เจ้าม้าลายตกรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่เขาจะมีปัญหาบาดเจ็บ

และจะต้องวืดลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ นายใหญ่อัลเลกรี ได้เผยว่า “ดูซาน วลาโฮวิช จะไม่มีรายชื่อลงเล่นสำหรับเกมวันเสาร์นี้ เพราะนักเตะนั้นยังไม่ฟื้นตัวจากอาการตึงที่โคนขาหนีบ และทาง มานูเอล โลคาเตลลี่ ก็ติดธุระส่วนตัวจึงไม่สามารถลงช่วยทีมได้ เลชเช่ ทุกคนพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้ และทุกคนต้องเป็นหนึ่งเดียวกันสำหรับเกมนัดนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซืออัลเลกรี ยังได้พูดถึง 2 นักเตะที่กำลังเรียกความฟิตว่า

ป็อกบา และ เคียซ่า จะยังไม่ถูกเรียกใช้งานและพวกเขาก็ยังคงไม่พร้อมที่จะลงแข่งสำหรับเกมพบกับ ปารีส ในวันพุธที่จะถึงนี้ และโอกาสเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะไม่ได้ลงเล่นนัดดวลกับอินเตอร์ มิลานคืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ด้วยเช่นกัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม