ติดตามสภาพทีม เปแอสเช และลียง ว่ามีความพร้อมเพียงใด

ข่าวบอลลีกเอิง

สภาพความพร้อมของ เปแอสเช และลียง เป็นอย่างไรบ้างมาดูกัน

โอลิมปิก ลียง ทีมของกุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ ที่พาทีมลงสนามล่าสุด พ่ายให้กับ โมนาโก 1-2 ทำให้พวกเขาแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมของทีมเวลานี้ บอสซ์ จะอดใช้งาน ยูเลียน พอลเลอร์สเบ็ค นายด่านสำรองที่เจ็บเข่า และทางด้านของเยโรม บัวเต็ง ที่ยังต้องรอเช็คสถาพร่างอีกทีว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ นอกนั้นในทีมก็ไม่มีปัญหารบกวนเพิ่มแต่อย่างใด สำหรับการจัดทัพจะยึดพวกแกนหลักไว้ตามเดิม ในส่วนของเกมรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ให้ออกล่าตาข่ายให้กับทีมนั่นเอง

โดยทาง เปแอสเช ทีมของกุนซือ คริสตอฟ กัลติเยร์ ที่พาทีมลงสนามล่าสุด บุกไปเอาชนะ มัคคาบี้ ไฮฟา 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ส่วนผลงานในลีกพวกเขาก็เปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ แบรสต์ ไปได้ 1-0 ทำให้ทีมแชมป์เก่าลีกเอิงยังคงไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ด้านความพร้อมของทีมเวลานี้ กัลติเยร์ จะอดใช้งาน เพรสแนล คิมเปมเบ้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ และทางด้านของเรนาโต้ ซานเชส ที่ยังเจ็บโคนขาหนีบก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนัดนี้เช่นกัน

สำหรับการจัดทัพจะมีการปรับเล็กน้อยในเกมรับ ส่วนแดนหน้ายังคงใช้ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ล่าสุดเพิ่งทำสถิติยิงทีมในชปล.เยอะที่สุด ให้ออกล่าตาข่ายร่วมกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเนย์มาร์ ตามเดิม อย่างไรก็ตามต้องมาคอยติดตามชม ผลการแข่งระหว่าง 2 ทีมนี้รับรองว่าลุ้นกันสนุกอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม