แอตมาดริด คุยคว้าตัว มิดฟิลด์บาเลนเซีย คืบหน้า

ข่าวบอล ลาลีกา

แอตมาดริด เจรจาดึงตัว แนวรุกบาเลนเซีย คืบหน้ามากแล้ว

สื่อชื่อดังของสเปนได้ยืนยันว่า แอตเลติโก้ มาดริด พวกเขาได้เดินหน้าพูดคุยกับ บาเลนเซีย เพื่อขอดึงตัว การ์ลอส โซเลร์ มาเสริมทัพเป็นไปด้วยความคืบหน้าอย่างมาก แต่ทว่าทางด้านของ แอตเลติโก้ มาดริด พวกเขาจะต้องปล่อยผู้เล่นบางคนออกไปจากทีมให้ได้ก่อน ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ การ์ลอส โซเลร์ เหลือสัญญาปัจจุบันกับ บาเลนเซีย อีกแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังมีประเด็นร้อนที่ทำให้ต้องพูดถึงอีกว่า การ์ลอส โซเลร์

ได้ถูกทางบอร์ดบริหารของทีมข่มขู่ทำร้ายร่างกาย จึงมีโอกาสสูงที่นักเตะนั้นจะไม่ตอบรับสัญญาใหม่จากทางสโมสร รวมไปถึงอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรในตลาดหน้าร้อนนี้ในทันทีอีกด้วย ล่าสุดสื่อชื่อดังของสเปนได้ออกมาระบุว่า แอตเลติโก้ มาดริด ในตอนนี้กำลังคุยกับต้นสังกัดของ การ์ลอส โซเลร์ โดยการเจรจาครั้งนี้มีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพมากที่สุดในตลาดหน้าร้อนนี้ด้วย

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แอตเลติโก้ มาดริด พวกเขาไม่ได้มีการพูดคุยกับนักเตะมาเป็นระยะเวลาถึง 2 สัปดาห์แล้ว เพราะว่าพวกเขานั้นต้องดำเนินการปล่อยนักเตะบางคนออกไปจากทีม เพื่อเป็นการลดเพดานเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะภายในทีมให้ได้เสียก่อน พวกเขาถึงจะสามารถคว้าตัวนักเตะรายใหม่มาเข้าทีมได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม