เปแอสเช คุยเบื้องต้นกับ แนวรุกปอร์โต้ ลุล่วง

ข่าวบอล ลีกเอิง

ปารีส เจรจาส่วนตัวเบื้องต้น แข้งตัวรุกปอร์โต้ เรียบร้อย

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทางด้านของ วิตินญ่า แข้งแนวรุกตัวเก่งจาก เอฟซี ปอร์โต้ เรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกัน พวกเขากำลังจะหาข้อสรุปร่วมกัน เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวกับทางต้นสังกัดของนักเตะอีกด้วย ทั้งนี้นักข่าวชื่อดังได้ออกมายืนยันว่า วิตินญ่า ในเวลานี้นักเตะ ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้น กับทางด้านของ เปแอสเช เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งการพูดคุยกับทางด้านของ เอฟซี ปอร์โต้ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์

ก็ใกล้จะได้ข้อสรุปร่วมกันแล้วอีกด้วย หลังจากที่นักเตะรายนี้ ได้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญในการคว้าตัวเข้าทีมของ บอร์ดบริหารคนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทั้งนี้สื่อชื่อดังยังได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่ได้เล็งเป้าหมายคว้าตัว วิตินญ่า อีกทั้งยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปให้กับ ปอร์โต้ รวมไปถึง กุนซือคนใหม่ของพวกเขา ก็ไม่เคยมีการพูดถึงนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน ตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

สำหรับ วิตินญ่า นับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของ เอฟซี ปอร์โต้ ในซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา ด้วยการลงสนามให้กับต้นสังกัดไปทั้งหมด 47 เกมรวมหมดทุกรายการ พร้อมทั้งยิงไปทั้งหมด 4 ประตู และทำแอสซิสต์ไปทั้งหมด 5 ครั้งอีกด้วย ทั้งนี้คาดว่า นักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาประมาณ 40 ล้านยูโร อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม