ปารีส ยืนยันตั้งที่ปรึกษาคนใหม่ของทีมเรียบร้อย

ข่าวบอลปารีส

เปแอสเช ได้มีการแต่งตั้งที่ปรึกษาของสโมสรคนใหม่ อย่างเป็นทางการ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอม ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้มีการแต่งตั้ง ที่ปรึกษาฟุตบอลของสโมสรคนใหม่อย่าง หลุยส์ กัมโปส เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ตำแหน่งดังกล่าวนี้มีลักษณะการทำงานคล้ายกับ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร ทั้งนี้เชื่อกันว่างานแรกของ หลุยส์ กัมโปส คือการสั่งเด้งกุนซือคนปัจจุบันของทีมอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ให้พ้นจากการทำหน้าที่ ทั้งนี้สื่อชื่อดังได้ออกมายืนยันว่า หลุยส์ กัมโปส ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลีลล์

และได้ตกเป็นเป้าหมายในการดึงตัวของ ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง อาร์เซนอล ที่อยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย แต่แล้วในท้ายที่สุดเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายมาร่วมงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สำหรับผลงานที่ได้ทำไว้กับ ลีลล์ นั่นก็คือ การดึงเอาแข้งเยาวชนของสโมสร มาขายเพื่อทำกำไรให้กับทีม อย่างเช่น นิโกลาส์ เปเป้ รวมไปถึง กาเบรี่ยล มากัลเญส ที่ได้ปล่อยตัวไปให้กับ อาร์เซน่อล โดยทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ได้ออกมาแถลงว่า

“หลุยส์ กัมโปส ได้มุ่งเน้นการทำงาน การสนับสนุนเรื่องสร้างผลงาน การจัดหาบุคคล รวมไปถึง การบริหารจัดการสโมสร ฃในทีมชุดใหญ่ ทางสโมสรชื่นชอบผลงาน ของ หลุยส์ กัมโปส ซึ่งเขานั้นมีความสามารถมากมาอย่างยาวนาน และการได้ร่วมงานกัน ทางสโมสรคงจะได้รับประโยชน์มากมายจากประสบการณ์ของเขา เพื่อยกระดับทีมไปสู่อีกขั้นหนึ่ง” ปารีส แถลง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม