ไลป์ซิก คอนเฟิร์ม เอ็นคุนคู เจ็บหนักไม่มีกำหนดพัก

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

ทัพกระทิงแดง เผย กองหน้าชาวฝรั่งเศส เข่าฉีกขาด

แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาประกาศคอนเฟิร์มว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู บาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมกับ ทีมชาติฝรั่งเศส และจะต้องพักรักษาตัวแต่ยังไม่มีกำหนดระยะเวลาการพักฟื้น อาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่เอ็นคุนคูปะทะกับ กามาวินก้า ในระหว่างการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายกับทัพตราไก่ ก่อนเดินทางไปที่ประเทศกาตาร์ อย่างไรก็ตาม ทัพตราไก่ได้เรียกตัว มูอานี่ หัวหอกแฟร้งค์เฟิร์ต เข้ามาลงเล่นแทนฟุตบอลโลก2022

แต่ยังไม่มีรายงานที่ชัดเจนว่าอาการบาดเจ็บนั้นจะส่งผลต่อทัพกระทิงแดง เมื่อการแข่งขันฟุตบอลลีกกลับมาเล่นหลังวันคริสต์มาสอีกครั้ง สำหรับกุนซือมาร์โค โรเซ่อ พาทีมพุ่งขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ของลีกบุนเดสลีกา แต่ทว่าสโมสรก็ต้องพึ่งพาเอ็นคุนคู ในการถล่มประตู ซึ่งกองหน้าชาวฝรั่งเศสยิงไป 12 ประตู จาก 15 นัดในลีกฤดูกาลนี้ จากการบาดเจ็บดังกล่าวอาจส่งผลร้ายแรงต่อเชลซี อีกด้วย

เพราะว่ามีรายงานว่าพวกเขาพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 53 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัวหัวหอกรายนี้เข้ามาเสริมทัพ โดยไลป์ซิก ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เอ็นคุนคูบาดเจ็บที่เข่าซ้ายฉีกขาดในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่เขาฝึกซ้อมกับทีมชาติ และยังไม่ชัดเจนว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม