ไลป์ซิก เปิดบ้านดวล สตุ๊ตการ์ท คว้า 3 แต้มไปครอง

ข่าวบอลล่าสุด

กระทิงแดง เชือด ม้าขาว 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา

ล่าสุดนี้ ข่าวบุนเดสลีกา อัพเดทการแข่งขันเมื่อวันที่ 27 มกราคม 65 ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวนั้นเป็นการพบกันระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตุ๊ตการ์ท ที่สนามเรดบูลล์ อารีนา โดยในเกมนี้เปิดฉากมาที่ทางด้านของเจ้าบ้านอย่างไลป์ซิก เป็นฝ่ายบุกก่อน และสามารถทำประตูแรกได้ในช่วงนาทีที่ 25 ด้วยผลงานการยิงประตูของโดมินิค โซบอสซ์ไล ทำให้ไลป์ซิก ได้สกอร์ขึ้นนำมาก่อน 1-0 และหลังจากนั้นก็ไม่มีทีมไหนได้สกอร์เพิ่ม ก่อนที่จะหมดเวลาในการแข่งขันครึ่งแรก

ต่อมาในช่วงครึ่งหลังไลป์ซิก สามารถทำประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 ในช่วงนาทีที่ 49 ด้วยผลงานการทำประตูของโดมินิค โซบอสซ์ไล ต่อมาทางด้านของสตุ๊ตการ์ท ได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของยอสโก กวาร์ดิโอล กองหลังไลป์ซิก ในช่วงนาทีที่ 67 และเป็นคริส เฟอห์ริช ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษในครั้ง และสามารถส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้สตุ๊ตการ์ท ได้ประตูตามหลังไลป์ซิกเป็น 1-2 ต่อมาในช่วงเวลาที่เหลือทางด้านของสตุ๊ตการ์ท ก็พยายามที่จะทำประตูขึ้นมาตีเสมอแต่ก็ไม่สำเร็จ และไม่มีทีมไหนที่สามารถทำประตูเพิ่มมาได้

ก่อนที่เวลาในการแข่งขันจะจบลงทางด้านของแอร์เบ ไลป์ซิก ชนะ สตุ๊ตการ์ท ไปด้วยสกอร์ 2-1 และเก็บไปได้ 3 แต้ม ทำให้ในตอนนี้มีแต้มรวมทั้งหมด 35 แต้ม ขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงบุนเดศ โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างบาเยิร์น มิวนิค เพียงแค่แต้มเดียวเเท่านั้น ข่าวบุนเดสลีกาข่าวบอลสดอัพเดทใหม่ทุกวัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม