ไลป์ซิก มีแววเสีย กองกลางชาวสเปน หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

ทัพกระทิงแดง มีแนวโน้มสูงที่จะเสีย มิดฟิลด์คนเก่ง ให้กับ บาร์ซ่า

กลายเป็นกระแสแล้วสำหรับ ไลป์ซิก ที่ล่าสุดพวกเขามีแนวโน้มว่าจะเสีย โอลโม่กองกลางไลป์ซิก ในภายภาคหน้านี้ สำหรับกองกลางวัย 24 ปีต้องการย้ายกลับบาร์เซโลน่า อีกทั้งยังไม่ปิดกั้นโอกาสไปเล่นเกาะอังกฤษอีกด้วย โดยทางสื่อ ข่าวบุนเดสลีกา มีการเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ไลป์ซิกอาจจำต้องยอมปล่อยตัว ดาเนียล โอลโม่ ออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ เนื่องจากตอนนี้สัญญาของนักเตะยังเหลืออีกเพียง 14 เดือนเท่านั้นหรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นั่นเอง

โดยมีการคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตของแนวรุกชาวสเปนรายนี้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่าอย่างบาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรในเกาะอังกฤษด้วย ทั้งนี้สำหรับ แอร์เบ ไลป์ซิก พวกเขากำลังดิ้นรนเพื่อจะยืดสัญญาให้กับโอลโม่ แต่ยังติดปัญหาคือโอลโม่ ต้องการเงื่อนไขปล่อยตัวในช่วงหน้าร้อนปี 2023 ซึ่งเดิมทีมีการตกลงในการเจรจารอบแรกในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และ 1 ในข้อเสนอสำหรับทีมที่สนใจอยู่ที่มูลค่าประมาณ 70-75 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามบาร์เซโลน่า ก็ไม่อยู่ในสถานะที่จะเซ็นสัญญากับโอลโม่ ในช่วงหน้าร้อนนี้ได้อย่างง่ายๆ

เนื่องจากปัญหาทางการเงินของทีม และยังต้องปฏิบัติตามข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนของลีกสเปนอีกด้วย ซึ่งทางทีมอาซูลกราน่า จึงมองหาโอกาสทำข้อตกลงกับแนวรุกวัย 24 ปีหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าปี 2024 นั่นเอง ข่าวบอลต่างประเทศข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม