ไลป์ซิก พยายามรั้งตัว แนวรับดาวรุ่ง ให้อยู่ร่วมงานกับทีมต่อ

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

ไลป์ซิก พยายามอย่างหนักเพื่อรั้ง แข้งดาวรุ่งของทีมให้อยู่ร่วมงานต่อ

แอร์เบ ไลป์ซิก พวกเขากำลังมีความพยายามอย่างหนัก ที่จะทำให้ทางด้านของ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แข้งแนวรับดาวรุ่งอยู่ร่วมงานกับสโมสรต่อไป หลังจากที่นักเตะนั้น ได้ตกเป็นข่าวโยงอย่างหนักกับทางด้าน สโมสรดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี รวมไปถึง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทั้งนี้ แอร์เบ ไลป์ซิก หวังที่จะทำให้นักเตะดาวรุ่งรายนี้ ยังคงอยู่ร่วมงานกับทีมต่อไป ถึงแม้ว่าทางด้านของ เชลซี มีแผนที่จะทุ่มเงินก้อนใหญ่ เพื่อใช้ล่าตัวนักเตะรายใหม่ในตำแหน่งแนวรับมาเสริมทัพอย่างน้อย 2 ราย

เพื่อสำหรับมาแทนที่ของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ได้ไปค้าแข้งให้กับ ราชันชุดขาว รวมไปถึง อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่เชื่อว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ ทัพต่างดาว ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกันสำหรับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ได้กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของทัพ สิงห์บลูส์ ในขณะที่ทางด้านของ ไก่เดือยทอง ก็ได้มีกระแสข่าวว่า พวกเขาได้เล็งคว้าตัวนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน ภายหลังจากที่กุนซือคนเก่งของพวกเขา อยากได้แนวรับรายใหม่ มาเสริมทัพ

อีกทั้งยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าได้มีการทาบทาม และสอบถามถึงโอกาสในการคว้าตัวไปบ้างแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ไม่ได้มีเงื่อนไขสำหรับค่าฉีกสัญญา อีกทั้งสัญญาปัจจุบันของนักเตะนั้นยังเหลืออีก 4 ปี จึงทำให้ทางต้นสังกัดของนักเตะ พร้อมที่จะทำให้นักเตะอยู่ร่วมทีมต่อไป ด้วยการตั้งค่าตัวของนักเตะตามที่พวกเขานั้นอยากได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม