ไลป์ซิก ปัดข้อเสนอจาก แมนซิตี้ ที่หวังคว้ากองหลังตัวเก่ง

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

ไลป์ซิก ออกโรงปฏิเสธข้อเสนอจาก เรือใบ ยื่นคว้ากองหลังของทีม

สื่อจากเมืองผู้ดีเผยว่า เรือใบ ได้เสนอค่าธรรมเนียมกว่า 80 ล้านยูโร ให้กับกองหลัง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล แต่กลับถูกปฏิเสธจากต้นสังกัดอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก โดยนักเตะวัย 20 ปีรายนี้มีโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในฤดูกาลแรกกับสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกวาร์ดิโอล ลงเล่น 45 นัดรวมทุกรายการ และเขายังเป็นแข้งคนสำคัญที่พาทีมคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล อีกด้วย ทำให้กวาร์ดิโอลได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก

โดยมี เรือใบ, สิงห์บลูส์ , ปืนใหญ่ และ ไก่เดือยทอง ต่างก็กำลังจับตาดูกองหลังรายนี้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีทางด้าน เชลซี ที่กำลังเจรจากับ ไลป์ซิก เกี่ยวกับข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่าง กวาร์ดิโอลและกองหน้าที่ทางไลป์ซิก ต้องการอย่างติโม แวร์เนอร์ ล่าสุดสื่อเผยว่ากระทิงแดง ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากแมนซิตี้ รายงานเสริมอีกว่า ไลป์ซิกไม่มีความสนใจในการขาย กวาร์ดิโอล ให้กับ เรือใบ, เชลซี หรือสโมสรอื่นๆในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยทาง ไลป์ซิก ได้เซ็นสัญญากับ กวาร์ดิโอลในราคาประมาณ 17 ล้านปอนด์ในปี 2020 และด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทางสโมสรไม่มีความจำเป็นต้องขายกองหลังรายนี้ออกไป อีกทั้งสัญญาของนักเตะก็เหลืออยู่อีก 4 ปี

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม