ไบรท์ตัน เริ่มต้นคุย อาร์เซนอล เพื่อยืมตัวแนวรับ

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

นกนางนวล เปิดฉากเจรจายืมตัวแข้งแนวรับ ปืนใหญ่

สื่อชื่อดังของ อังกฤษ ได้ออกมาระบุว่า ไบรท์ตัน ได้เปิดฉากเจรจากับ อาร์เซนอล เพื่อถามถึงโอกาสในการขอดึงตัว นูโน่ ตาวาเรส แข้งแนวรับมาเข้าทีมในรูปแบบสัญญายืมตัว สำหรับ นูโน่ ตาวาเรส ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งอยู่กับ เบนฟิก้า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมกับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยในซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ไปได้แค่เพียง 22 เกมในลีก อังกฤษ เพราะว่านักเตะตัวหลัก

ในตำแหน่งแนวรับอย่าง คีแรน เทียร์นี่ย์ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล พวกเขาจ่อที่จะได้ตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มาเสริมทัพจาก ทัพเรือใบสีฟ้า นั่นอาจจะหมายความว่า นูโน่ ตาวาเรส มีโอกาสที่จะได้ลงสนามน้อยลง และอาจจะต้องแยกทางกับสโมสรในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งที่ผ่านมา นักข่าวชื่อดังของอิตาลีได้ยืนยันว่า โอลิมปิก มาร์กเซย์ พวกเขาได้เล็งเป้าหมายคว้าตัว นูโน่ ตาวาเรส แต่ว่าในเวลานี้พวกเขา

ได้หันไปหานักเตะรายอื่นแทนแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แข้งแนวรับรายนี้อาจจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อไป จากการเปิดเผยของสื่อ โปรตุเกส ที่ได้ระบุว่า ไบรท์ตัน ในตอนนี้กำลังเปิดฉากเจรจาเพื่อคว้าตัวแข้งแนวรับจาก อาร์เซนอล มาเสริมทัพให้ได้แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นหน้า

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม