ไก่เดือยทอง เล็งสอย แนวรุกหมาป่า เข้าทีม

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

สเปอร์ส สนใจคว้าตัว มิดฟิลด์ของ โรม่า เสริมทัพ

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ได้กลายเป็นกระแสข่าวว่า พวกเขาได้เล็งเป้าหมายดึงตัว นิโคโล ซานิโอโล่ แข้งแนวรุกอนาคตไกลจาก โรม่า มาเสริมทัพ ในซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา นิโคโล ซานิโอโล่ ได้หายจากอาการบาดเจ็บ จนสามารถกลับมาลงสนามให้กับต้นสกัดได้ ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 36 เกมในทุกรายการ ยิงไปทั้งหมด 6 ประตู พร้อมกับทำแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง รวมไปถึง ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบอลถ้วย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ในเกมนัดชิง

อีกทั้งยังสามารถยิงประตูช่วยให้ หมาป่ากรุงโรม คว้าแชมป์มาครองได้ในรายการนี้อีกด้วย สำหรับสัญญาปัจจุบันของนักเตะจะหมดลงในช่วงกลางปี 2024 อีกทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังกลายเป็นข่าวโยงกับหลายสโมสรอย่าง เอซี มิลาน รวมไปถึง ยูเวนตุส อีกทั้งยังมีทีมจากลีกสูงสุดของอังกฤษอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกด้วย ล่าสุด สื่อข่าวกีฬาชื่อดังของอิตาลี ได้ออกมายืนยันว่า ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กลายเป็นอีกทีมล่าสุด ที่ต้องการคว้าตัวนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

โดยทางบอร์ดบริหารของทีม ได้เดินทางไปยังอิตาลีและได้เริ่มต้นเจรจาเกี่ยวกับการคว้าตัวนักเตะรายนี้แล้ว โดยมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ต้นสังกัดของนักเตะ อยากได้ค่าตัวสำหรับปล่อยนักเตะรายนี้อยู่ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร และพวกเขาก็พร้อมที่จะรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาในราคาดังกล่าวอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม