ใจไม่ดีเลย! ลือหนัก ฮาแลนด์ อาจต้องบอกลาซีซั่นนี้ไปแล้วเรียบร้อย

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจจะดวงแตกแบบสุดๆ จากการต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นในซีซั่นนี้

ฮาแลนด์ ที่ในช่วงหลังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานถี่ขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลัง จากการที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะโพก จากการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อชื่อดังจากเยอรมนี ที่ออกมาเปิดเผยว่าเจ้าตัวต้องพักแข้งยาวไปจนถึงช่วงเดือนธันวาคม ซึ่งมีสิทธิ์พักนานกว่านั้นออกไปอีก

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่พึ่งจะผ่านมา ยาน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ อดีตดาวเตะดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ ที่เป็นหนึ่งในคนที่มีความใกล้ชิดกับทางครอบครัวฮาแลนด์เอามากๆ ได้ออกมาเปิดเรื่องที่น่าจะสร้างความวิตกกังวลให้กับแฟนบอลไม่มากก็น้อย จากการที่ ฮาแลนด์ น่าจะไม่หายเจ็บกลับมาฟิตพร้อมลงสนามกับทีมในซีซั่นนี้ทุกเกม “ในเกมที่ออกไปแพ้ อาแจ็กซ์ 4-0 มันอาจจะเป็นเกมสุดท้ายที่ เออร์ลิ่ง ได้ลงสนามกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้เลยก็ได้” ฟอร์ทอฟต์ ที่ออกมาระบุกับทางสถานีโทรทัศน์ในประเทศนอร์เวย์ ซึ่งสร้างความหวั่นวิตกให้กับแฟนบอล “เสือเหลือง” กันทุกหมู่เหล่า

จากการสัมภาษณ์ที่ว่านั้น ก็ยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมถึงเบื้องลึกเบื้องหลังจากทาง บุนเดสลีกา เยอรมัน นอกจากการสอบถามจากทาง มาร์โก โรเซ่ นายใหญ่ของทีม ก่อนที่จะยกทัพออกไปชนะบีเลเฟลด์ไป 3-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว “ผมเป็นโค้ชนะ และไม่ได้ทำหน้าที่ในส่วนนี้ เออร์ลิ่ง มีอาการบาดเจ็บ มันเป็นการเจ็บซ้ำที่จุดเดิมที่เคยเจ็บมาแล้ว แต่มันขยับออกมาจากเดิมเล็กน้อย” โรเซ่ กล่าว

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม