ใกล้เข้ามาแล้ว! สื่อเผย ไรโอล่า กางแผนเดินหน้าเจรจาดีลบิ๊กทีมให้ฮาแลนด์

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

สื่อดังเล่นข่าว มิโน่ ไรโอล่า เตรียมการติดต่อ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ให้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปี 2022

มิโน่ ไรโอล่า โคตรเอเย่นต์ชื่อดัง กำลังมีกำหนดการที่จะเจรจา และทำข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนมกราคม 2022 ในการติดต่อคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมทัพจากการเปิดเผยของสื่อดังจากเกาะอังกฤษ

ฮาแลนด์ เป็น 1 ในดาวเตะอายุน้อยที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด จากผลงานที่ไฉไลกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายเข้ามา จนในตอนนี้ ขยับขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดของบุนเดสลีกา ร่วมกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ทำไปคนละ 7 ประตูเท่ากัน แต่ในช่วงหลังนั้น กองหน้าชาวนอร์เวย์มีข่าวพัวพันกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ นั้น ได้กำหนดค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 75-100 ล้านยูโรเท่านั้น ในตอนซัมเมอร์ปี 2022 นับว่าเป็นราคาที่ดูสมเหตุสมผล หากว่าเทียบกับผลงานที่ทำได้ของนักเตะอายุ 21 ปี

ทาง เดอะ ไทม์ส ก็ได้ออกมาปล่อยข่าวว่า ไรโอล่า และคนในของ แมนฯ ซิตี้ มีกำลังมีนัดที่จะพูดคุยถึงความไปได้ในการคว้าตัว ฮาแลนด์ ในช่วงตลาดนักเตะรอบที่ 2 ซึ่ง ฮาแลนด์ ก็เป็นเป้าหมายหลักของ แมนฯ ซิตี้ในตอนนี้ เนื่องจากการที่ทีมไม่มีกองหน้าตัวเป้าแบบธรรมชาติในทีม หลังจากที่พึ่งจะเสีย เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร่ ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม