โรม่า เล็งคว้าตัว มิดฟิลด์ชาวดัตช์ มาร่วมทีม

ข่าวบอล เซเรีย อา

โรม่า สนใจล่าตัว แนวรุกส่วนเกินของ ปารีส มาเสริมทัพ

สื่อชื่อดังของอิตาลี ได้ยืนยันว่า โรม่า พวกเขามีแผนที่จะออกล่าตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม แข้งแนวรุกตัวสำรองของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายหลังจากที่ต้นสังกัดของนักเตะเตรียมที่จะขายนักเตะออกจากทีม ทั้งนี้สำหรับ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ได้ย้ายมาร่วมงานกับ เปแอสเช เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาแบบไร้ค่าตัว ภายหลังจากที่นักเตะนั้นได้สิ้นสุดสัญญากับทางด้านของ ลิเวอร์พูล แต่ว่านักเตะนั้นอาจจะได้ร่วมงานกับ ปารีส ได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

เพราะว่าเจ้าตัวนั้นไม่เป็นที่ชื่นชอบของกุนซือคนใหม่ของ เปแอสเช โดยที่ทางต้นสังกัดของนักเตะนั้นเตรียมที่จะขายนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีทางด้านของ ทัพหมาป่ากรุงโรม ที่ได้เล็งเป้าหมายคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมด้วย โดยที่สื่อชื่อดังของอิตาลี ได้ระบุว่า โรม่า มีแผนที่จะออกไปล่าตัว จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มาเข้าทีม แต่ทว่านักเตะนั้นได้รับค่าจ้างที่มีมูลค่าจำนวนมาก ทำให้การเจรจาคว้าตัวนักเตะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับ โรม่า ถึงแม้ว่าพวกเขานั้น

ต้องการที่จะยืมตัวมาใช้งานพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดภายหลังก็ตาม โดยที่นักเตะนั้นเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2024 อีกทั้งยังได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 9 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งคาดว่า หมาป่ากรุงโรม ไม่สามารถที่จะจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าวได้ และอาจต้องให้ทางต้นสังกัดของนักเตะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยเพื่อให้การคว้าตัวครั้งนี้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม