โรม่า เปิดราคาขาย หัวหอกวัย 25 ปี ที่45ล้านยูโร

ข่าวบอลล่าสุด

หมาป่ากรุงโรม ตั้งราคาขาย แนวรุกชาวอังกฤษ ซัมเมอร์นี้

สโมสรโรม่า เปิดราคาขายกองหน้าชาวอังกฤษ แทมมี่ อับราฮัม ให้กับทีมที่สนใจจะซื้อตัวเขาที่ราคา 45 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 1,600 ล้านบาท หลังจากมีข่าวแว่วออกมาแล้วว่า หัวหอกชาวอังกฤษ มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดอย่างแน่นอน โดยทางด้านของ โรม่า จะนำเอา อับราฮัม ลงในตลาดซื้อ-ขายรอบนี้ หลังจากจบฤดูกาลนี้ และสำหรับทางด้านของ ติอาโก้ ปินโต้ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬา ของทีมดังจัลโล่รอสซี่ ได้ออกมาเปิดราคาให้กับทีมไหนก็ตามที่ต้องการตัวนักเตะไปครอง

และสื่อ ข่าวบอลต่างประเทศ ยังเผยอีกว่า ปินโต้ อาจจะมีการเพิ่มราคาขายกองหน้าคนดังเพิ่มไปอีก เพราะยังมีโอกาสให้นักเตะสร้างผลงานได้มากขึ้น จากเกมการแข่งขันปิดฤดูกาล กับการลงสนามแข่งขันในช่วงของท้ายซีซั่นพร้อมเชื่อว่า อับราฮัม จะเป็นนักเตะที่มีหลายทีมนั้นจับตามองอย่างแน่นอน โดยล่าสุดนั้นได้มีข่าวมาว่าทางด้านของ สโมสรเชลซี มีความต้องการและสนใจในตัวของอับราฮัม ก่อนจะทำการยื่นข้อเสนอและเงื่อนไขพร้อมข้อตกลงให้กับ สโมสรโรม่า มาตั้งแต่ช่วงปี 2021

ก่อนทีมสิงโตน้ำเงินคราม จะชะงักไปเนื่องจากปัญหาภายในกับการเปลี่ยนเจ้าของสโมสร พร้อมกันนี้ยังมีสโมสรแอสตัน วิลล่า กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีความต้องการตัวของอับราฮัม นักเตะดังเข้าร่วมทีม ปัจจุบันคงต้องรอดูเรื่องของข้อเสนออีกครั้ง ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวโรม่าล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม