โรม่า เตรียมลุยสอย ดาวยิงปีศาจแดง เสริมทัพ

ข่าวบอล เซเรีย อา

หมาป่ากรุงโรม มีแผนคว้าตัว หัวหอกแมนยู มาเติมเกมรุก

สื่อกีฬาชื่อดัง ได้มีการรายงานจากคำพูดของ ฟาบิโอ เปตุรซซี่ ที่ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ มีแผนที่จะออกล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะ ได้ออกมายืนยันว่า เริ่มไม่แฮปปี้กับต้นสังกัดที่มีการเสริมนักเตะมาเข้าทีมล่าช้า ถ้าเกิดว่าข่าวนี้เป็นความจริง นั่นหมายความว่า โชเซ่ มูรินโญ่ มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ สตาร์ชาวโปรตุเกสรายนี้ อีกหน หลังจากที่เขาทั้ง 2 คนนั้น ได้เคยร่วมงานกันที่ ราชันชุดขาว มาแล้ว

ทั้งนี้การรายงานเรื่องนี้ได้เกิดขึ้น ภายหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ตัวเองไม่ค่อยถูกใจสโมสร และเตรียมที่จะแยกทางออกจากต้นสังกัดในหน้าร้อนนี้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพได้อย่างล่าช้าและน่าผิดหวัง สำหรับสัญญาปัจจุบันของ ดาวยิงชาวโปรตุเกสรายนี้ ยังเหลืออยู่กับ ปีศาจแดง แค่เพียงปีเดียวเท่านั้น โดยมีการเปิดเผยจากสื่อเพิ่มเติมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมายื่นคำขาดให้กับต้นสังกัดว่า

พวกเขาจะต้องยกระดับการซื้อขายนักเตะรายใหม่ หรือไม่ก็ปล่อยให้เขานั้นย้ายออกไปจากทีม คาดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้มีการบอกไปยัง บอร์ดบริหารใหญ่ของ ปีศาจแดง ให้รับรู้แล้วว่า ถ้าเกิดว่าพวกเขายังไม่สามารถเสริมนักเตะสำคัญมาได้ในตอนนี้ เจ้าตัวก็พร้อมที่จะหาทางย้ายออกไปร่วมกับสโมสรอื่น

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม