โรมาโน่ ยืนยัน ปารีส ตัดสินใจปล่อย มิดฟิลด์ชาวดัตช์

ข่าวบอลปารีส

โรมาโน่ คอนเฟิร์ม เปแอสเช ขอแยกทางกับ แนวรุกชาวดัตช์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านซื้อขายนักเตะชาวอิตาลี ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาได้พิจารณาดีแล้วว่าจะทำการแยกทางกันกับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม แข้งแนวรุกชาวดัตช์ของทีมในตลาดหน้าร้อนนี้ ทั้งนี้สำหรับมิดฟิลด์ชาวดัตช์รายนี้ ได้ย้ายออกมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยการเซ็นสัญญาร่วมงานกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบฟรีเอเยนต์เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรก็ตาม นักเตะรายนี้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวังเอาไว้

จนทำให้แฟนบอลต่างพากันโหวตให้เป็นแข้งแย่ที่สุดในลีกของฝรั่งเศส โดยมีทางด้านของโรม่า ที่ได้เล็งเป้าหมายคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวดัตช์รายนี้ไปร่วมทีมด้วย โดยมีการยืนยันว่าโชเซ่ มูรินโญ่ ได้มีการต่อสายตรงเพื่อคุยกับตัวนักเตะด้วยตัวเองอีกด้วย ล่าสุดนักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีได้ยืนยันว่าปารีส แซงต์ แชร์กแมง และทางด้านของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกสัญญากันในช่วงหน้าร้อนนี้ อีกทั้งยังต้องหาต้นสังกัดใหม่ให้ได้โดยเร็วที่สุด

โดยที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมที่จะปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ออกไปจากทีมในรูปแบบสัญญายืมตัวในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ โดยมีทางด้านของ โรม่า ที่อยากได้ตัวมิดฟิลด์ชาวดัตช์รายนี้ไปเข้าทีมด้วยอย่างจริงจัง แต่ว่าในเวลานี้ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้าไปแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม