โมนาโก หวังคว้าตัว มิดฟิลด์เลสเตอร์ เข้าทีม

ข่าวบอล ลีกเอิง

โมนาโก ยื่นข้อเสนอหวังปิดดีล แนวรุกชาวฝรั่งเศส เสริมทัพ

สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอม ได้มีการเปิดเผยว่า โมนาโก ได้เดินหน้ายื่นข้อเสนอให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นจำนวนเงินมูลค่า 15 ล้านปอนด์ เพื่อหวังปิดดีลคว้าตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ แข้งแนวรุกชาวฝรั่งเศส ที่ทางด้านของ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ บูบาการี่ ซูมาเร่ ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ จิ้งจอกสยาม เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 23 ล้านปอนด์ แต่ทว่าล่าสุดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันจากสื่อว่า

กุนซือของทัพจิ้งจอกสยาม ยอมให้ทางสโมสรปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปจากสโมสร เพื่อหาเงินมาเสริมนักเตะรายใหม่เข้าทีม บูบาการี่ ซูมาเร่ สามารถสร้างชื่อให้เป็นที่รู้จักในตอนที่ค้าแข้งอยู่กับ ลีลล์ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ ฝรั่งเศส ได้สำเร็จในซีซั่น 2020 แต่ว่าการย้ายมาเล่นยัง พรีเมียร์ลีก เจ้าตัวนั้นยังไม่สามารถปรับตัวได้ ซึ่งในฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแค่ 18 เกมรวมหมดทุกรายการ ซึ่งมีการเปิดเผยล่าสุดจากสื่อว่า

โมนาโก พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินมูลค่า 15 ล้านปอนด์ เพื่อสำหรับคว้าตัว มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ มาเสริมทัพด้วย ภายหลังจากที่พวกเขานั้นได้เสียมิดฟิลด์ตัวรุกของทีมอย่าง ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่ได้ย้ายไปร่วมงานกับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 68 ล้านปอนด์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม