โบห์ลี่ ฉุนหนัก หลังรู้ว่าบอร์ดชุดเก่าไม่คว้า ชูอาเมนี่ ร่วมทัพ

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

โบห์ลี่ ไม่พอใจ หลังรับรู้ว่าทีมงานเซ็ตเก่าเมินเซ็น ชูอาเมนี่

มีรายงานจากสื่ออังกฤษได้เผยว่า นายใหญ่ เชลซี อย่างทางด้าน ท็อดด์ โบห์ลี่ รู้สึกโกรธที่เขารู้ว่าทาง สิงห์บลูส์ ได้ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่มิดฟิลด์รายนี้จะตัดสินใจย้ายไป เรอัล มาดริด ซึ่งก่อนหน้านี้ ชูอาเมนี่ เป็นนักเตะที่ฟอร์มโดดเด่นมาโดยตลอดในลีกเอิง โดยเขาทำผลงานให้กับ โมนาโก ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามทั้งหมด 75 นัด และทำได้ 5 ประตู ด้วยฝีเท้าของเขาทำให้ทางด้าน ชูอาเมนี่เป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในยุโรป และหนึ่งในนั้นก็คือเชลซี

แต่ทางด้านนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ ได้เลือกที่จะย้ายซบมาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ยูโร และแน่นอนว่าถึงแม้ว่าเขาจะย้ายลีกไปลาลีกา แต่เขาก็งัดฟอร์มเก่งออกมาได้ตลอด จนสามารถแทนที่ตำแหน่งของ กาเซมิโร่ ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อจากสเปนได้เผยว่า เชลซี ก็ต้องการคว้าห้องเครื่องวัย 22 นี้ไว้ใช้งาน แต่เนื่องจากแผนการคว้านักเตะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ และเมื่อเจ้าของทีมคนใหม่รู้ เขาถึงกับโมโหว่าทำไมบอร์ดบริหารชุดเก่าถึงไม่เลือกคว้ากองกลางรายนี้มาร่วมทัพ

ทั้งที่สิงห์บลูส์ มีปัญหาในตำแหน่งกองกลางอยู่ด้วย และถ้าหากว่า เชลซีสามารถคว้าชูอาเมนี่ ได้ เขาจะสามารถเข้ามาเล่นแทนที่ ก็องเต้ เพราะนักเตะรายนี้มักจะมีปัญหาบาดเจ็บมาตลอด และตอนนี้ ก็องเต้ก็มีแววว่าจะออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม