โครส เสียดสี อาซาร์ หลังโดนถามถึงดีลของ เบลลิงแฮม

ข่าวบอลล่าสุด

โทนี่โครส กล่าวกระทบ อาซาร์ หลังถูกถามถึงการซื้อ เบลลิงแฮม

โทนี่โครส กองกลางสโมสรเรอัลมาดริด ออกมาวิจารณ์พาดพิงเกี่ยวกับ เอแด็นอาซาร์ ที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่เคยเป็น ทั้งยังบอกว่าการมาของ อาซาร์ เป็นการเสริมทัพที่ผิดพลาดของ ราชันชุดขาว ตามรายงานจาก บาร์ซ่าล่าสุด โดยอาซาร์ ย้ายจากสโมสรเชลซี เข้าร่วมทีมเรอัลมาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวที่สูงถึง 115 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 4,255 ล้านบาท แต่กลับไม่สามารถสร้างผลงานอันโดดเด่นขึ้นมาได้ ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอย่างต่อเนื่องและลงสนามให้กับ มาดริด ไปเพียง 76 เกม ตลอดระยะเวลา 4 ปี อีกทั้งยังสร้างผลงานได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น 

โดยล่าสุดสื่อ ข่าวลาลีกาสเปน เผยว่าหลังจากที่ อาซาร์ โชว์ฟอร์มไม่ได้ ทางมาดริดได้ทำการยกเลิกสัญญาร่วมงานกับปีกดังค่าตัวแพง อาซาร์ ไปแล้วด้วยความยินยอมทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่สโมสรมาดริด จะทำการดึงตัวของ จู๊ดเบลลิงแฮง มาจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการจ่ายค่าตัวสูงถึง 103 ล้านยูโร

หลังจากนั้นไม่นาน โครส ถูกสื่อดังออกมาสัมภาษณ์ของความคิดเห็นเรื่องของดีลนักเตะดัง เบลลิงแฮม กลับมีคำตอบที่ออกจะเหน็บ อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าไปว่า เรอัล มาดริด เคยมีคนที่ย้ายมาด้วยค่าตัวสูงสุดๆ แต่กลับล้มเหลว ซึ่งการปิดดีลที่แสนแพงในครั้งนั้น ดูแล้วไม่ใช่ดีลที่คุ้มค่าเท่าไหร่นั่นเอง โครส  กล่าว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม