แอต.มาดริด เมินข้อเสนอคว้ากองหน้า จาก แมนยู

ข่าวบอล ลาลีกา

ตราหมี ยืนยันไม่ขายหัวหอกให้ แมนยู แม้จะได้รับ 130 ล้านยูโร

มีรายงานว่า ผีแดง ได้ยื่นข้อเสนอกว่ามากกว่า 100 ยูโร เพื่อคว้าตัวหัวหอกจาก ตราหมี แต่ล่าสุดมีรายงานว่า แอต.มาดริด ได้ปัดข้อเสนอจากทาง ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแมนยู กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งโจมตีก่อนที่ฤดูกาลซื้อขายจะปิด และแน่นอนว่า ชูเอา เฟลิกซ์ กลายเป็นเป้าหมายที่สำคัญของพวกเขา โดยมีรายงานฉบับหนึ่งอ้างว่าตัวแทนของแมนยู ได้เข้าเจรจากับแอต.มาดริด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และปีศาจแดงได้เสนอค่าธรรมเนียมกว่า 130 ล้านยูโร

แต่ถูกตราหมีปฏิเสธอย่างรวดเร็ว ซึ่งแอต.มาดริด ไม่มีความสนใจในการขายนักเตะวัย 22 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้ตั้งค่าฉีกสัญญากองหน้ารายนี้กว่า 350 ล้านยูโร สำหรับนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของแอตเลติโก มาดริด ภายใต้หัวหน้าโค้ชดิเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังจากที่แอต.มาดริด ทำการปฏิเสธข้อตกลงจากแมนยู พวกเขาก็ได้โพสต์ภาพของฟิลิกซ์ ผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสร โดยมีแคปชั่นล้อเลียนด้วยว่า ประเมินค่าไม่ได้

สำหรับเฟลิกซ์ นับตั้งแต่ย้ายมาจากเบนฟิก้า ด้วยสถิติสโมสร 114 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เฟลิกซ์ทำประตูได้ 29 ประตูและช่วย 18 แอสซิสต์จากการลงเล่น 112 นัดให้กับแอตเลติโก มาดริด ในทุกรายการ

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม