แอต.มาดริด เตรียมขยายสัญญา ปีกตัวเก่งของทีม ออกไปอีก

ข่าวบอล ลาลีกา

ตราหมี พร้อมคุยสัญญาใหม่ กับตัวรุกของทีม ก่อนปล่อยยืม

ล่าสุดทางสื่อ ข่าวลาลีกาสเปน ได้ออกมาเผยว่าแอตเลติโก มาดริด ตอนนี้นั้นกำลังที่จะเจรจาขยายสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะของทีมเพิ่มถึงปี 2027 ก่อนที่ทีมนั้นจะปล่อยให้เชลซี นั้นยืมไปใช้งานจนจบซีซั่นนี้ โดยทัพตราหมี นั้นได้ปล่อยตัวนักเตะให้ออกจากทีมไป เพื่อจะร่วมทัพเชลซี แบบชั่วคราวในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะนั้นไม่สามารถที่จะสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมได้ และถ้าหากนักเตะได้ย้ายไปอยู่กับเชลซี ก็อาจจะมีโอกาสที่จะลงสนามมากยิ่งขึ้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลายทีมให้ความสนใจตัวนักเตะ ไม่ว่าจะเป็นแมนยู หรืออาร์เซนอล ก็ต่างที่แสดงความสนใจที่จะดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมทัพ แต่ทั้ง 2 ทีมนั้นไม่สามารถที่จะหาข้อตกลงการยืมตัวนักเตะได้ จึงเป็นเชลซี ที่ได้ยื่นข้อเสนอตามที่  แอตเลติโก มาดริด นั้นต้องการ และเชลซี ได้คว้านักเตะมาใช้งานเป็นที่เรียบร้อยในเดือนมกราคมนี้ โดยสัญญาในการย้ายทีมครั้งนี้นั้น จะเป็นเพียงการย้ายทีมเพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ซึ่งทีมเชลซี ก็ไม่มีออฟชั่นที่จะซื้อนักเตะแบบถาวร

แต่ในการยืมตัวนักเตะมาร่วมทัพในครั้งนี้ เชลซี ต้องจ่ายค่ายืมตัวให้กับทีมตราห มีถึง 11 ล้านยูโร พร้อมกับการรับผิดชอบค่าเหนื่อยของนักเตะอีกด้วย ข่าวบอลนอกข่าวบอลต่างประเทศมาใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม